27.000 người đặt chỗ ở nhà hàng khỏa thân sắp khai trương tại Anh

Nhà hàng cho phép thực khách thoải mái khỏa thân khi tới dùng bữa sẽ mở cửa vào tháng 6 tới đây tại thủ đô London, Anh. Theo đó, hiện có tới 27.000 người đã đăng ký đặt chỗ trước để được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng này.
Bunyadi, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh, sẽ mang tới cho thực khách kinh nghiệm ăn uống hoàn toàn tự nhiên, nơi mọi người được tự do thoát khỏi những cạm bẫy của cuộc sống hiện đại như di động hay trang phục.
Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh hứa hẹn sẽ gây sốt
Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh hứa hẹn sẽ gây sốt
Tháng 6 tới đây, Bunyadi mới chính thức khai trương. Nhưng hiện tại, danh sách chờ của thực khách để tới đây đã lên tới con số 27.000 người. Mọi người tới đây không phải lo lắng sẽ bị người khác nhòm ngó hay xét nét. Bên trong nhà hàng được phân thành hai khu vực riêng biệt, nơi dành cho người khỏa thân và nơi dành cho khách vẫn mặc trang phục bình thường.
Nhà
Du khách tới Bunyadi sẽ được thưởng thức bữa ăn với món chay hoặc món thường.
Được biết, du khách tới Bunyadi sẽ được thưởng thức bữa ăn với món chay hoặc món thường. Đồ ăn được nướng trên củi, chứ không sử dụng điện hay ga thông thường. Sau đó, món ăn sẽ phục vụ trên đồ sành sứ làm thủ công. Bạn cũng có thể lựa chọn bữa ăn dưới ánh nến, tấm ngăn bằng tre tự nhiên bao bọc kín đáo xung quanh.
Ý tưởng thiết kế một góc không gian trong nhà hàng
Ý tưởng thiết kế một góc không gian trong nhà hàng
Seb Lyall, người sáng lập nên ý tưởng đặc biệt này chia sẻ. Mục đích của nhà hàng muốn thực khách được thưởng thức ẩm thực theo xu hướng “tự do đúng nghĩa”. Ông cho biết: “Chúng tôi muốn khách hàng có cơ hội trải nghiệm một bữa ăn không hề vướng bận bởi nhiều yếu tố xung quanh: không đèn điện, không điện thoại, hóa chất, và thậm chí cả quần áo, nếu du khách muốn”.
Hình ảnh quầy bar được phác họa
Hình ảnh quầy bar được phác họa.
“Chúng tôi nỗ lực làm việc để thiết kế một không gian kín đáo, nơi khách hàng có thể thoải mái khỏa thân. Việc sử dụng những tấm ngăn bằng tre tự nhiên và ánh nến tạo nên sự kín đáo cùng nét đặc biệt phía sau nó”, ông khẳng định.
Hiện tại, địa điểm của nhà hàng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Bunyadi hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.
Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa"
Theo Dân trí

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.