Báo Nghệ An thăm, tặng quà cộng tác viên đặc biệt

(Baonghean.vn) - Ngày 30/7, Đoàn Thanh niên Báo Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho anh Lê Thanh Hưng - cộng tác viên đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn ở xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

Anh Lê Thanh Hưng, sinh năm 1982, đã tốt nghiệp Khoa Chính trị - Trường Đại học Vinh. Bị ảnh hưởng chất độc da cam từ người bố từng là bộ đội, anh Hưng bị liệt tay, chân, đi lại khó khăn, phải luôn có người hỗ trợ và hiện không có công ăn việc làm.

Vượt qua hoàn cảnh khó khăn, với niềm đam mê viết báo và trái bóng tròn, anh đã là độc giả và thường xuyên cộng tác với Báo Nghệ An ở mảng thể thao. Đặc biệt, tại đợt trao thưởng lần thứ nhất cuộc thi
Chi đoàn Báo Nghệ An động viên CTV Lê Thanh Hưng.

Vượt qua hoàn cảnh khó khăn, với niềm đam mê viết báo và trái bóng tròn, anh đã là độc giả và thường xuyên cộng tác với Báo Nghệ An ở mảng thể thao. Đặc biệt, tại đợt trao thưởng lần thứ nhất cuộc thi " Sông Lam Nghệ An - tự hào xứ Nghệ" do Báo Nghệ An tổ chức, anh đã vinh dự có tác phẩm đạt giải . 

Vượt gần 140 km, đoàn công tác Đoàn thanh niên Báo Nghệ An đến gia đình Lê Thanh Hưng, thăm hỏi, động viên người công tác viên đặc biệt tại huyện miền núi Con Cuông.
Trao tặng chiếc Laptop cho CTV Lê Thanh Hưng làm phương tiện tác nghiệp.

Cảm kích trước sự vượt khó của anh bằng cách viết tin, bài qua tin nhắn điện thoại gửi cho Tòa soạn, Đoàn Thanh niên Báo Nghệ An đã quyên góp là tặng anh một máy tính xách tay để giúp anh có thể tác nghiệp tốt hơn. Đây cũng là việc làm ý nghĩa của đoàn viên Báo Nghệ An tri ân thân nhân các gia đình có công với cách mạng trong tháng 7 lịch sử này.

Cán bộ Phòng Kỹ thuật Báo Nghệ An hướng dẫn cộng tác viên Lê Thanh Hưng sử dụng  máy vi tính
Cán bộ Phòng Kỹ thuật Báo Nghệ An hướng dẫn cộng tác viên Lê Thanh Hưng sử dụng  máy vi tính.


Chu Thanh - Cảnh Nam

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.