Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông ưu đãi ‘khủng’ gói khám tổng quát và tầm soát ung thư dịp 20/10

Nguyệt Minh - Cao Phương

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Nhằm tri ân khách hàng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 15/10 đến hết ngày 25/11/2020, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt vì sức khỏe phái nữ.

Giải pháp phát hiện sớm bệnh ung thư

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số ca mắc mới ung thư tại Việt Nam có xu hướng tăng qua các năm. Mỗi năm Việt Nam có hơn 165.000 ca mắc mới và khoảng 115.000 nghìn ca tử vong, tương ứng 315 người/ngày.

Bệnh nhân ung thư tại Việt Nam có xu hướng trẻ hóa, những năm gần đây độ tuổi từ 25 trở lên mắc ung thư ngày càng phổ biến. Các loại bệnh ung thư hay gặp ở nam giới gồm: ung thư phổi, gan, đại trực tràng, dạ dày, đầu cổ, trong khi ở nữ giới là ung thư vú, cổ tử cung, đại trực tràng, phổi, tuyến giáp.

Người dân được khám chữa bệnh với trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.
Người dân được khám chữa bệnh với hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Ảnh: Cao Phương

Theo BSCKI. Dương Thị Ngọc Đông - Trưởng khoa Khám bệnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông: Mặc dù tình trạng ung thư đang trở nên đáng báo động, tuy nhiên hầu hết người dân chưa có ý thức chủ động khám sức khỏe và tầm soát ung thư, phần lớn người bị bệnh ung thư đến khám và điều trị ở giai đoạn muộn nên việc điều trị trở nên khó khăn tốn kém, cơ hội chữa trị thành công rất thấp.

Khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư ngay khi chưa có dấu hiệu bệnh tật có thể giúp phát hiện sớm những bất thường của cơ thể, giúp việc điều trị diễn ra kịp thời, đạt hiệu quả cải thiện cao nhất tiến triển của bệnh; đồng thời, có thể phát hiện bệnh chính xác và kịp thời, qua đó tăng khả năng điều trị và cơ hội sống, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị”.

Gói khám được thiết kế khoa học bởi các Giáo sư đầu ngành hiện đang trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông
Gói khám được thiết kế khoa học bởi các Giáo sư đầu ngành hiện đang trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Ảnh: Cao Phương

 Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn phòng tránh những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm; an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc khám tổng quát đối với việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt vì sức khỏe phái nữ.

Giảm 10% chi phí các loại phẫu thuật và phục vụ ăn uống tại phòng miễn phí cho bệnh nhân nữ. Ảnh: Cao Phương
Giảm 10% chi phí các loại phẫu thuật và phục vụ ăn uống tại phòng miễn phí cho bệnh nhân nữ. Ảnh: Cao Phương

Ưu đãi lên đến 30% Gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư

Giảm 10% chi phí các loại phẫu thuật và phục vụ ăn uống tại phòng miễn phí cho bệnh nhân nữ

Thời gian triển khai chương trình ưu đãi từ: 15/10 – 25/11

Ưu đãi lên đến 30% Gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư. Ảnh: Cao Phương
Ưu đãi lên đến 30% Gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư. Ảnh: Cao Phương

Ưu điểm của gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

Gói khám được thiết kế khoa học bởi các Giáo sư đầu ngành hiện đang trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, dành cho cả nam và nữ; với hơn 20 danh mục khám giúp sàng lọc sớm và chính xác hầu hết các bệnh lý ung thư và phát hiện chính xác các bệnh lý trong cơ thể (nếu có).

Kiểm tra sức khỏe toàn diện, phát hiện sớm hầu hết các bệnh ung thư trên toàn cơ thể, cũng như khối u, bất thường.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, điều dưỡng tận tình, tư vấn kỹ lưỡng.

Cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cập nhật thiết bị y tế tiên tiến: CT scanner 128 dãy, MRI, nội soi NBI 5P, hệ thống Labo xét nghiệm hiện đại làm được hầu hết các xét nghiệm mà bệnh viện tuyến tỉnh và Trung ương thường làm; đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân....

Chi phí tối ưu, bảo vệ sức khỏe toàn diện, đừng bỏ lỡ cơ hội, đăng ký ngay gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện để được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài: 0238.3569.888 để được hỗ trợ miễn phí.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỬA ĐÔNG
Hotline: 0238.3569.888

Web: http://benhviencuadong.vn/

Thời gian làm việc và hưởng quyền lợi BHYT: Tất cả các ngày trong tuần
Địa chỉ: 136-143 Nguyễn Phong Sắc - Tp Vinh - tỉnh Nghệ An

tin mới

Phát động

Phát động Chiến dịch truyền thông chăm sóc sức khoẻ sinh sản - kế hoạch hoá gia đình tại Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Đây là hoạt động có vai trò hết sức quan trọng trong công tác Dân số và Phát triển. Việc làm tốt cung cấp dịch vụ sẽ giải quyết được các vấn đề cơ bản của công tác dân số, để thực hiện mô hình gia đình ít con; góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Dân số

Giao lưu dân số 'Tình ca miền biên giới'

(Baonghean.vn) - Tối 12/3, tại huyện Kỳ Sơn, Ban chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Sơn tổ chức chương trình giao lưu truyền thông "Tình ca miền biên giới".

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Chuyện “ôm bom” của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

Chuyện 'ôm bom' của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

(Baonghean.vn) - Với lòng yêu nghề và khao khát cống hiến cho y học, nữ bác sĩ trẻ Phan Thị Huyền Thương – cựu học sinh chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho các sản phụ và lần lượt chinh phục những mốc son quan trọng trong sự nghiệp cứu người.

Những "người thân" mang tên điều dưỡng

Những điều dưỡng tận tuỵ tiếp sức cho bệnh nhân ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hiểu rõ nỗi đau thể chất lẫn tinh thần của bệnh nhân, những điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã chăm sóc người bệnh như người thân ruột thịt của mình. Sự tận tuỵ, yêu thương đó chính là "liều thuốc" quan trọng góp phần cải thiện sức khoẻ người bệnh.