Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính ở U23 VN; 3 cựu cầu thủ Real Madrid bị bắt vì bán độ và rửa tiền

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Bùi Tiến Dũng khả năng bắt chính của U23 VN; 3 cựu cầu thủ Real Madrid bị bắt vì bán độ và rửa tiền; Solskjaer lên danh sách dọn sạch MU là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày.
Solskjaer lên danh sách dọn sạch MU
Theo Tờ Manchester Evening News, Solskjaer nói về kế hoạch tái thiết đội hình Manchester United ngay khi còn chưa được bổ nhiệm lâu dài (với hợp đồng 3 năm).
Cụ thể hơn, Solskjaer muốn dọn sạch "tàn dư" MU, bán những cầu thủ không mong muốn mà chậm nhất là đến hè năm sau. Trước đó, báo chí Anh cũng cho hay, quan điểm của HLV người Na Uy là ai đã muốn ra đi thì không giữ!
olskjaer muốn dọn sạch MU và mang về những cầu thủ mới để xây dựng lại Quỷ đỏ
Solskjaer muốn dọn sạch MU và mang về những cầu thủ mới để xây dựng lại Quỷ đỏ
Đổi lại, vị thuyền trưởng này ghi cụ thể những cái tên ông muốn lãnh đạo Quỷ đỏ đưa về trong 2 kỳ chuyển nhượng, ở phiên chợ hè 2019 cũng như 2020.
M.E.N khẳng định, vị Phó Chủ tịch Ed Woodward đã giao cho đội ngũ của mình xác định các mục tiêu, tư vấn cũng như thương lượng các hợp đồng,... MU cần một sự thay đổi lớn để tìm lại bản sắc Quỷ đỏ, điều bị nhạt đi nhiều kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013.
Bùi Tiến Dũng khả năng bắt chính của U23 VN
Một ngày sau khi công bố đội tuyển Việt Nam (VN) dự King’s Cup, VFF công bố danh sách 30 cầu thủ đội U23 VN chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6. Trong danh sách này có thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mất suất đội tuyển nhưng nhiều khả năng là thủ môn bắt chính của U23 VN.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Ngoài ra, trong danh sách U23 VN lần này còn có một cầu thủ Việt kiều là Martin Lo của CLB Phố Hiến, đang thi đấu giải hạng Nhất quốc gia 2019. Martin Lo có cha mẹ đều là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Úc, từng thi đấu cho CLB Western Sydney.
Ngoài ra, danh sách U23 VN cũng có một số cái tên khiến giới chuyên môn dừng lại khá lâu bởi có cầu thủ lần đầu được tập trung ở đội U23 và có cả những “thương binh” đang điều trị ở CLB. Điển hình là tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), dù phía CLB xác nhận là chấn thương rất nặng nhưng vẫn có tên trong danh sách 30 cầu thủ được triệu tập.
Đội U23 VN được dẫn dắt bởi HLV Kim Han-yoon. Ngày 2/6, đội tuyển U23 VN sẽ tập trung tại Hà Nội, có trận tập huấn với CLB Viettel ngày 4/6 rồi sau đó di chuyển lên Phú Thọ thi đấu với U23 Myanmar ngày 7/6.
3 cựu cầu thủ Real Madrid bị bắt vì bán độ và rửa tiền
Làng bóng đá Tây Ban Nha vừa rúng động vì vụ 3 cựu cầu thủ Real Madrid và chủ tịch CLB Huesca bị bắt vì bán độ, dàn xếp tỷ số và rửa tiền.
Theo 3 tờ báo nổi tiếng Tây Ban Nha là Marca, AS và Sport, đã có 5 cầu thủ và cựu cầu thủ bị bắt giữ đến thời điểm này trong đó có 3 cựu cầu thủ của Real Madrid. Đó là trường hợp của Samuel Sáiz, tiền vệ công trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, từng thi đấu cho Real Madrid B và C. Samuel Sáiz đang chơi cho Getafe theo dạng cho mượn từ Leeds United.
Ngoài Samuel Sáiz, một cựu cầu thủ Real Madrid nữa đã bị bắt là Carlos Aranda. Cựu tiền đạo người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng của “Kền kền trắng”, từng đá cho Real Madrid C và B.
6 trong 7 nhân vật vừa bị bắt giữ.
6 trong 7 nhân vật vừa bị bắt giữ.
Nhân vật nổi tiếng nhất và là người cầm đầu đường dây bán độ, dàn xếp tỷ số và rửa tiền này là Rául Bravo. Cựu hậu vệ người Tây Ban Nha này từng khoác áo đội 1 Real Madrid 6 mùa. Raul Bravo trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, từng vô địch La Liga ở mùa 2002/03 và 2006/07 và vô địch Champions League 2001/02 cùng “Kền kền trắng”. Hai cầu thủ còn lại bị bắt giữ là Inigo Lopez, cựu cầu thủ Huesca hiện chơi cho Deportivo và Borja Fernández, cầu thủ vừa giải nghệ trong màu áo Real Sociedad.
Ngoài 5 cầu thủ và cựu cầu thủ nói trên, 2 nhân vật nổi tiếng của Huesca cũng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra là Chủ tịch Agustín Lasaosa và Giám đốc trung tâm y tế của đội bóng, ông Juan Carlos Galindo Lanuza.
Điều tra ban đầu cho biết, nhóm của Raul Bravo đã rửa tiền, bán độ, dàn xếp tỷ số nhiều trận ở La Liga và giải hạng Hai TBN trong 2 mùa 2016/17 và 2017/18. Nhà chức trách Tây Ban Nha đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố nhóm tội phạm có tổ chức này.

tin mới

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.