Cầu thủ Thái Lan từng tát Văn Hậu, đá Ngọc Hải không thể tái đấu Việt Nam?

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Cầu thủ Thái Lan từng tát Văn Hậu, đá Ngọc Hải không thể tái đấu Việt Nam? Đại diện của Hà Nội FC nói gì về sự cố pháo sáng khiến CĐV nhập viện? MU nhắn Real Madrid không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Cầu thủ Thái Lan từng tát Văn Hậu, đá Ngọc Hải không thể tái đấu Việt Nam? 
 Sau trận gặp Việt Nam, tiền vệ Thitipan Puangchan của đội tuyển Thái Lan đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Anh cũng không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Indonesia mà phải bay trở lại Nhật Bản nhằm kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Thitipan Puangchan
Thitipan Puangchan.
Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Với chấn thương gân kheo gặp phải, tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng. Điều này đồng nghĩa ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1 chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đối đầu giữa Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Chưa kể, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 ở 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) cũng đang là dấu hỏi lớn.
Nếu không thể thi đấu ở trận gặp Việt Nam thì đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với "Voi chiến" khi Thitipan Puangchan đang có phong độ rất cao. Thitipan để lại ấn tượng không tốt với CĐV Việt Nam khi phạm lỗi khá thô với Quế Ngọc Hải hôm 5/9. Trước đó, tại King's Cup 2019, cầu thủ này cũng tát vào mặt Văn Hậu nhân một pha lộn xộn giữa cầu thủ 2 đội.
Đại diện của Hà Nội FC nói gì về sự cố pháo sáng khiến CĐV nhập viện?
Hà Nội FC giành chiến thắng 6-1 trước Nam Định ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 để củng cố vững chắc ngôi đầu. Tuy nhiên, ban huấn luyện của đội chủ sân Hàng Đẫy không vui vì sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.
Sân Hàng Đẫy thất thủ vì cơn mưa pháo sáng ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019.
Sân Hàng Đẫy thất thủ vì cơn mưa pháo sáng ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho hay: “Tâm trạng của tôi buồn vui lẫn lộn. Vui vì chiến thắng của đội nhà, lo lắng cho cổ động viên bị thương”.
Trả lời về câu hỏi trận đấu bị gián đoạn về sự cố pháo sáng, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho hay: “Khi sự việc xảy ra, cầu thủ của hai đội đều dừng lại và rất lo lắng. Các cầu thủ thi đấu trên sân trình diễn như một môn nghệ thuật, họ muốn khán giả đến sân mới thi đấu thắng hoa.
Ngoài việc muốn khán giả đến sân, họ cũng muốn cổ động viên được an toàn, điều này là rào cản để lôi kéo cổ động viên đến sân. Hy vọng ban tổ chức giải và câu lạc bộ kêu gọi các cổ động viên để có tinh thần cổ vũ đẹp để bóng đá Việt Nam thực sự đi lên chuyên nghiệp”.
MU nhắn Real Madrid không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng
Manchester United nhắn Real Madrid, sẽ không hạ mức định giá 179 triệu bảng cho Paul Pogba, khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định đưa ra lời đề nghị khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.
Paul Pogba là mục tiêu quan trọng của Zidane trong kế hoạch tái xây dựng Real Madrid. Tuy nhiên, HLV người Pháp đã phải thất vọng vì nỗ lực kéo tiền vệ đồng hương về Bernabeu bất thành.
Pogba sẵn sàng đi nhưng MU không muốn bán nên hét giá cao.
MU sẽ không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng
MU sẽ không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng.
Nhưng Zidane không từ bỏ và dự định tiếp tục hỏi mua Pogba vào tháng 1/2020 tới đây.
Theo tờ Sport, vị trí của Zidane kém an toàn so với hồi hè sau khởi đầu tương đối khó khăn ở La Liga nên bản thân nhà cầm quân này cũng như Real Madrid muốn nỗ lực thêm lần nữa để có Pogba trong đội hình.
MU hiểu được những hiểm họa có thể đến một khi Pogba nhất quyết đi mà không được. Nhưng Quỷ đỏ giữ vững quan điểm, sẽ không bán tiền vệ này dưới giá 179 triệu bảng.
Tiến Minh đánh bại tay vợt hơn 14 bậc trong 36 phút
 Tiến Minh ra quân ở giải cầu lông quốc tế Vietnam Open 2019 bằng trận đấu gặp tay vợt Thomasa Rouxel của Pháp (hạng 48). Tiến Minh đang đứng thứ 62 trên bảng xếp hạng thế giới.
Tay vợt 36 tuổi mất tổng cộng 36 phút để hạ đối thủ sinh năm 1991 đến từ nước Pháp. Chênh lệch 14 bậc trên bảng xếp hạng và tuổi tác không khiến Tiến Minh gặp nhiều bất lợi.
Nguyễn Tiến Minh có khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân ở giải Vietnam Open đang diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).
Nguyễn Tiến Minh có khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân ở giải Vietnam Open đang diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).
Rouxel dẫn trước 4-1 rồi 6-3, trước khi để cho Tiến Minh lên một chuỗi 6 điểm. Khán giả cổ vũ nhiệt tình, giúp anh liên tục ghi điểm và có chiến thắng cách biệt 21-10 trong set đầu.
Những cú smash của VĐV chủ nhà khiến Thomas không thể chống đỡ, đành chấp nhận thua set thứ 2 với tỷ số 21-18.
Ngày 12/9, Tiến Linh tiếp tục thi đấu ở vòng 2 giải Vietnam Open.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.