Thể thao

Cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An trở thành 'thần tài' của đội bóng nước Bỉ

Xuân Quý 06/09/2024 08:45

Cựu tiền đạo của Sông Lam Nghệ An đang tiếp tục có những ngày tháng tươi đẹp trong màu áo Câu lạc bộ FCV Dender EH.

Mới đây nhất là chiến thắng trước Beerschot VA để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Jupiler Pro League.

Mặc dù thi đấu không quá thành công trong màu áo Sông Lam Nghệ An ở mùa giải 2023 nhưng bằng sự nỗ lực vượt bậc, Jordy Soladio đang dần chứng tỏ mình tại giải ngoại hạng Bỉ (Jupiler Pro League).

Sau 6 vòng đã đấu, cầu thủ 26 tuổi này đã được ra sân 6 lần (271 phút) và ghi được 1 bàn thắng. Jordy Soladio là 1 trong những quân bài chiến lược của huấn luyện viên Vincent Euvrard.

Jordy Soladio đang có những màn trình diễn ấn tượng tại quê nhà. Ảnh: FBNV
Jordy Soladio đang có những màn trình diễn ấn tượng tại quê nhà. Ảnh: FBNV

Sự xông xáo của Jordy Soladio không chỉ mang đến hiệu quả trong tấn công mà còn giúp cho FCV Dender EH ở cả mặt trận phòng ngự. Trung bình mỗi trận, cựu tiền đạo của Sông Lam Nghệ An có 3,2 lần tranh chấp thành công cùng với 0,7 lần lấy bóng (chỉ tính ở 1/3 phần sân nhà). Với những đóng góp đó, cầu thủ sinh năm 1998 này được sofascore chấm 6,93 điểm, một số điểm khá tốt.

Đặc biệt, trong 3 lần Jordy Soladio có tên trong đội hình xuất phát ở mùa giải năm nay là 3 lần FCV Dender EH giành chiến thắng. Trong đó có chiến thắng trước đội bóng mạnh KAA Gent với 1 lần lập công của Jordy Soladio. Có thể nói, cầu thủ 26 tuổi này là thần tài mang đến may mắn cho đội bóng nước Bỉ ở mùa giải năm nay.

bi.png
Đội bóng của Jordy Soladio đang bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng Jupiler Pro League. Nguồn: 9score

Và thật bất ngờ khi FCV Dender EH đang tạm thời vượt qua nhiều đội bóng lớn như RSC Anderlecht hay Club Brugge để đứng đầu bảng xếp hạng Jupiler Pro League.

Hy vọng rằng, Jordy Soladio và FCV Dender EH tiếp tục có được những màn trình diễn tốt nhất trong những trận đấu tiếp theo của mùa giải năm nay./.

Mới nhất
x
x
Cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An trở thành 'thần tài' của đội bóng nước Bỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO