Thể thao

Cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An Hồ Sỹ Sâm và tương lai vô định?

Thanh Hưng 23/07/2024 11:09

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa biết là sẽ thi đấu cho đội bóng nào ở mùa giải 2024/2025.

Sau khi bị "chết hụt" tại mùa giải vừa qua (đá play-off trụ hạng), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng bắt tay vào quá trình thanh lọc và bổ sung lực lượng. Hàng loạt gương mặt phải xách hành lý rời đại bản doanh của đội bóng Núi Hồng, trong đó có sự hiện diện của cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An Hồ Sỹ Sâm.

Kết thúc mùa giải 2023, Hồ Sỹ Sâm đã rời sân Vinh để gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo hình thức chuyển nhượng tự do. Những tưởng là dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công, Hồ Sỹ Sâm sẽ "tìm lại được chính mình", nhưng tiếc rằng, mọi chuyện vẫn chỉ là "bình mới rượu cũ".

uploaded-thanhngabna-2023_09_22-_ho-sy-sam-2719.jpg
Hồ Sỹ Sâm trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Ảnh: SLNA FC

Do không cạnh tranh được suất đá chính với các đồng đội, nên vị trí quen thuộc của cầu thủ quê ở huyện Quỳnh Lưu là trên băng ghế dự bị. Theo thống kê, tại V.League 2023/2024, Hồ Sỹ Sâm chỉ được ra sân thi đấu 13 trận (3 trận đá chính) với thời lượng 361 phút và không đóng góp được gì nhiều vào thành tích chung của đội bóng.

Chứng kiến tình cảnh của Hồ Sỹ Sâm, không ít cổ động viên của Sông Lam Nghệ An cảm thấy nuối tiếc. Bởi trong màu áo các đội trẻ của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, Hồ Sỹ Sâm từng được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất. Và không phải ngẫu nhiên mà Hồ Sỹ Sâm đã sớm được khoác áo đội bóng xứ Nghệ chinh chiến tại V.League 2013.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Nghệ tại mùa giải 2013 và mùa giải 2014, Hồ Sỹ Sâm bất ngờ được cựu huấn luyện viên Toshiya Miura triệu tập lên Đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 2014, kỳ Á vận hội được tổ chức tại Hàn Quốc. Đủ thấy, Hồ Sỹ Sâm không phải là cầu thủ "hạng xoàng".

Ở tuổi 31 lại không thường xuyên được thi đấu, Hồ Sỹ Sâm sẽ khó được các đội bóng tại V.League chú ý đến. Hy vọng, Hồ Sỹ Sâm sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, cùng cảnh ngộ với Hồ Sỹ Sâm còn có Nguyễn Sỹ Nam, Đậu Thanh Phong, Ngô Xuân Toàn - những cầu thủ thuộc lứa 1993 của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An./.

Mới nhất
x
x
Cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An Hồ Sỹ Sâm và tương lai vô định?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO