Thể thao

Điểm lại những cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An mùa hè vừa qua

Xuân Quý 06/10/2024 09:15

Đã có 8 cầu thủ chia tay đội bóng xứ Nghệ ở mùa hè vừa qua. Tuy vậy, không có nhiều cầu thủ chứng tỏ được mình ở đội bóng mới.

Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng

Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng là 1 trong những số ít cầu thủ giành được vị trí chính thức sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An. Ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hậu vệ 25 tuổi này là sự lựa chọn số 1 bên phía hành lang cánh trái.

a_th8712.jpg
Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng trong màu áo mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Xuân Thủy

Sau 4 vòng V.League, Mai Sỹ Hoàng đã thi đấu trọn vẹn 360 phút. Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của cầu thủ gốc Diễn Châu này đã giúp cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh củng cố rất nhiều bên hành lang cánh, qua đó góp phần vào thành tích đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League.

Tiền vệ Đặng Văn Lắm

Cũng đã được ra sân 2 trận tại V.League nhưng số phút thi đấu của Đặng Văn Lắm là ít hơn rất nhiều so với Mai Sỹ Hoàng. Tiền vệ gốc Đô Lương này chỉ thi đấu được 20 phút.

3-7.jpg
Chấn thương đã khiến cho Đặng Văn Lắm phải rời sân sớm ở trận đấu mở màn. Ảnh: VPF

Chấn thương và thể lực không được sung mãn khiến cho tiền vệ Đặng Văn Lắm cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Trong bối cảnh Câu lạc bộ Quảng Nam đang không có quá nhiều tiền vệ chất lượng thì cơ hội cho Đặng Văn Lắm ở đội bóng mới là vẫn rất sáng sủa.

Trung vệ Mario Zebic

Sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An, trung vệ người Croatia đã cập bến đội bóng Maziya S&RC của Maldives. Đây là 1 trong những đội bóng hàng đầu của giải Dhivehi Premier League.

Ở thời điểm này, Mario Zebic đang rất tích cực cùng Câu lạc bộ Maziya S&RC chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở mùa giải năm nay, những nhà đương kim vô địch Maldives ngoài thi đấu các giải trong nước còn tham gia mặt trận AFC Challenge League. Do đó, Mario Zebic là sự bổ sung chất lượng cho Câu lạc bộ Maziya S&RC.

459426929_1054439890014607_1609812004906088568_n.jpg
Trung vệ Mario Zebic gia nhập Câu lạc bộ Maziya S&RC của Maldives. Ảnh: Maziya S&RC FC

Ngoài ra, Câu lạc bộ Maziya S&RC còn mới ký hợp đồng với 1 người cũ khác của V.League là tiền đạo Nicholas Olsen. Đây là tiền đạo từng thi đấu rất thành công trong màu áo Câu lạc bộ Sài Gòn.

Hy vọng, Mario Zebic và Nicholas Olsen sẽ có được những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội bóng mới

Thủ môn Trần Văn Tiến và hậu vệ Ngô Văn Bắc

Cả Trần Văn Tiến và hậu vệ Ngô Văn Bắc đều chưa được ra sân tại V.League ở mùa giải này. Trong đó, thủ môn Trần Văn Tiến đang phải cạnh tranh rất khốc liệt với Patrick Lê Giang và Bùi Tiến Dũng. Đây đều là 2 thủ thành rất chất lượng của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và rất khó để cho thủ thành Trần Văn Tiến có thể tìm được 1 vị trí chính thức.

thuy0168.jpg
Thủ thành Trần Văn Tiến vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Xuân Thủy

Trong khi đó, hậu vệ trẻ Ngô Văn Bắc đang học hỏi và chờ đợi những cơ hội tại Câu lạc bộ Hải Phòng. Chắc chắn, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ giúp cho Ngô Văn Bắc mau chóng trưởng thành hơn.

Cũng giống như Ngô Văn Bắc, thủ thành Chu Văn Tấn đang học hỏi kinh nghiệm ở Câu lạc bộ Công An Hà Nội. Việc được tập luyện với những ngôi sao hàng đầu V.League tại đội bóng ngành Công an sẽ giúp cho Chu Văn Tấn tiến bộ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, vẫn có những cầu thủ chưa tìm được bến đỗ mới cho mình. Đó là trường hợp tiền vệ Nguyễn Văn Việt và ngoại binh Raphael Success.

Tiền vệ Nguyễn Văn Việt đã có 1 mùa giải khá tốt trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1999 này vẫn chưa thể tìm được 1 câu lạc bộ ưng ý để làm bến đỗ tiếp theo.

Trong khi đó, màn trình diễn thất vọng của Raphael Success ở mùa giải vừa qua đã làm giảm đi khá nhiều giá trị của ngoại binh này. Do đó, sẽ rất khó khăn để cho tiền vệ người Nigeria tìm kiếm được câu lạc bộ phù hợp trong thời gian tới./.

Mới nhất
x
Điểm lại những cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An mùa hè vừa qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO