HLV Park triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018; U19 Việt Nam nhận tin rất vui

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Hoàng Vũ Samson nâng kỷ lục ghi bàn ở V-League lên con số 55; Tổ trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận cầu quyết tử giữa Cần Thơ và Nam Định; Hà Nội FC hoãn kế hoạch ăn mừng bằng xe bus 2 tầng​ là những thông tin thể thao trong nước được bạn đọc quan tâm.

HLV HAGL mong NHM tin tưởng mùa tới

Trước khi V.League 2018 khởi tranh, HAGL đã đặt mục tiêu cạnh tranh vị trí trong tốp 5. Đội bóng phố núi đã có khởi đầu tương đối tốt, nhưng càng đến giai đoạn cuối mùa, họ càng tỏ ra hụt hơi. Có thời điểm, HAGL thua 4 trận liên tiếp và phải đến vòng 24, họ mới chắc chắn trụ hạng sau trận thắng Nam Định.

Ở vòng 25, sau khi không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, HAGL đã hòa Hải Phòng trên sân nhà. Sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Tôi không hài lòng về thành tích của đội cho đến lúc này, chỉ hài lòng về lối chơi và sự tiến bộ. Mục tiêu trong tốp 5 mà không đạt được, mong cổ động viên luôn đồng hành, tin tưởng đội bóng ở mùa sau”.

 tin sang (3.10): hlv hagl: “muc tieu top 5 khong dat, mong nhm tin tuong mua toi” hinh anh 1

U19 Việt Nam nhận tin rất vui từ 4 trụ cột Hà Nội B

Theo quy định của LĐBĐ châu Á (AFC), U19 Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ (nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã đăng ký trước đó) vào ngày 8/10. Điều đó đồng nghĩa, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chọn ra 20 cầu thủ trước khi đội tuyển lên đường vào sáng 11/10. Một điểm đáng chú ý là 4 cầu thủ gồm Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Công vẫn chưa thể lên tập trung cùng U19 Việt Nam, do vẫn đang cùng Hà Nội B hướng đến mục tiêu tranh vé lên hạng V.League 2019.

Trao đổi với giới truyền thông, nhà cầm quân người Khánh Hòa nhấn mạnh: “Họ sẽ đá play-off vào ngày 13/10. Sau đó, họ sẽ lên cùng đội tuyển dự VCK U19 châu Á”.

 tin sang (3.10): hlv hagl: “muc tieu top 5 khong dat, mong nhm tin tuong mua toi” hinh anh 2

HLV Park triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018
Dự kiến, tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự tuyển chọn qua quá trình trực tiếp theo dõi các trận đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia 2018.
Hiện tại, phòng các ĐTQG của VFF đang tiếp tục liên hệ với các CLB để hoàn tất thủ tục hồ sơ cho toàn bộ cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ, đảm bảo tất cả đều ở trạng thái sẵn sàng trong trường hợp chính thức được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 11/10. Đến ngày 16/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju và thi đấu 3 trận giao hữu tại đây.
Ngày 30/10, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.
Chú thích ảnh
Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐTQG Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng bằng chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8/11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24/11.

Hoàng Vũ Samson nâng kỷ lục ghi bàn ở V-League lên con số 55

Hoàng Vũ Samson đã ghi dấu ấn lớn trong thắng lợi 3-0 của Hà Nội FC trước XSKT Cần Thơ. Cả 3 bàn thắng của đội bóng thủ đô trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều nay đều có dấu giày của tiền đạo nhập tịch (2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng).

Đáng chú ý, pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ là bàn thắng thứ 15 của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải 2018. Tính rộng hơn, chân sút 29 tuổi đã ghi 155 bàn thắng và hiện vẫn là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử 18 năm của V-League. Anh đang bỏ xa tiền đạo đứng thứ 2 trong danh sách là Đỗ Merlo (ghi 121 bàn) tới 34 pha lập công.

Hoàng Vũ Samson ở lại CLB Hà Nội. Ảnh: Hà Nội FC
Hoàng Vũ Samson ở lại CLB Hà Nội. Ảnh: Hà Nội FC

Tổ trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận cầu quyết tử giữa Cần Thơ và Nam Định

Theo yêu cầu sử dụng trọng tài ngoại của đại diện CLB Nam Định, VPF sẽ mời tổ trọng tài người Malaysia cầm còi trận đấu được coi là chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V-League 2018.

Thông tin này đã được Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú xác nhận. Tuy nhiên, ông cũng cho biết sẽ chưa tiết lộ danh tính của tổ trọng tài này trong những ngày tới.

Hà Nội FC hoãn kế hoạch ăn mừng bằng xe bus 2 tầng 
Ban lãnh đạo của đội bóng Thủ đô đã chính thức hoãn kế hoạch diễu hành rước cup bằng xe buýt 2 tầng để ăn mừng chức vô địch V-League 2018. Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch V-League 2018 sau trận đấu với Cần Thơ diễn ra vào tối nay trên sân Hàng Đẫy. Theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ tổ chức diễu hành bằng xe buýt 2 tầng từ sân Hàng Đẫy đến Hồ Gươm và ngược lại để ăn mừng chức vô địch.
Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi. Thông báo từ trang chủ chính thức của Hà Nội FC: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban lãnh đạo của đội bóng Thủ đô đã chính thức hoãn kế hoạch diễu hành rước cup bằng xe bus 2 tầng để ăn mừng chức vô địch V-League 2018.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.