Xã hội

Liên hoan Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An cụm thi cuối cùng

Trần Vân - Diệp Thanh 16/08/2024 21:37

Chiều 16/8, Liên hoan Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động cụm số 1 (là cụm thi cuối cùng trong 4 cụm) do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức đã diễn ra tại thị xã Hoàng Mai.

Đây là cụm thi có sự tham gia của 7 đơn vị gồm: Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn, Quỳnh Lưu, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, thị xã Thái Hòa, thị xã Hoàng Mai. Đây cũng là cụm thi cuối cùng của liên hoan.

liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00001
Các đại biểu tham dự sự kiện. Ảnh: Thanh Vân

Tham dự sự kiện có các đồng chí: Kha Văn Tám - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Lê Trường Giang - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy Hoàng Mai; đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00003
Các đơn vị tham gia tại cụm số 1 có truyền thống văn hóa, văn nghệ, có nhiều hạt nhân có năng khiếu, nhiều giọng hát hay. Ảnh: Thanh Vân

Điểm nhấn của Liên hoan là các tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về thể loại. Đó là những điệu múa đậm đà bản sắc dân tộc vùng núi cao Quỳ Châu, Quỳ Hợp, đến những điệu múa khỏe khoắn hiện đại mang hơi thở của biển, của công trường, nhà máy….

liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00007
Một tiết mục được dàn dựng công phu tại cụm 1. Ảnh: Thanh Vân

Để mang đến những tiết mục tham gia dự thi, những diễn viên không chuyên đã sắp xếp công việc, tham gia tập luyện với nỗ lực lớn nhất.

Nhiều đoàn viên công đoàn thuộc khối doanh nghiệp đã tranh thủ giờ tan ca để tập luyện, cán bộ, giáo viên các trường học mặc dù thời điểm nghỉ hè vẫn miệt mài tham gia, cán bộ, công chức, viên chức tranh thủ thời gian buổi tối, ngày nghỉ đóng góp công sức cho các tiết mục tham gia.

liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00002
Trao giải cho các đội đạt giải Ba. Ảnh: Thanh Vân
liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00000
Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Lưu đạt giải Nhất cụm 1. Ảnh: Thanh Vân

Kết quả Cụm 1:

Giải Nhất: Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Lưu.
Giải Nhì:
Liên đoàn Lao động huyện Quế Phong và Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn.
Giải Ba:
Liên đoàn Lao động huyện Quỳ Hợp, Liên đoàn Lao động thị xã Hoàng Mai.
Giải Khuyến khích:
Liên đoàn Lao động thị xã Thái Hòa và Liên đoàn Lao động huyện Quỳ Châu.

Ngoài các giải tập thể, Ban Tổ chức còn trao giải cho 10 tiết mục xuất sắc nhất cụm 1.

Phần thi tại cụm số 1 đã khép lại Liên hoan Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An năm 2024.

liên hoan tiếng hát cụm 1 Ảnh Thanh Vân00006
Liên hoan Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An năm 2024 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Ảnh: Thanh Vân

Thông qua Liên hoan nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên, người lao động, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Qua đó, góp phần động viên công nhân, viên chức, người lao động Nghệ An hăng hái thi đua lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Mới nhất
x
x
Liên hoan Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An cụm thi cuối cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO