Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1 ngày 2/10

Hùng Cường02/10/2024 12:20

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 2/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 25

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 2/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 25

Trong trích đoạn giới thiệu tập 25 của Hoa Sữa Về Trong Gió, Trang (Hoài Anh) tình cờ gặp lại anh quản lý quán cà phê lần trước. Lần này, cô lại vô tình giẫm lên chân anh, khiến anh cảm thấy khó chịu. Ban đầu, Trang định xin lỗi, nhưng khi nhận ra "người quen", cô lập tức thay đổi thái độ.

Anh quản lý bực bội vì Trang không hề có ý định xin lỗi. Trong khi đó, Trang tỏ vẻ thách thức: "Tôi chỉ sợ có lỗi với bản thân tôi thôi." Thấy không thể tranh cãi với Trang, anh ta bỏ đi, trước khi rời đi còn gọi cô là "kẻ ngạo mạn".

Bị nói như vậy, Trang không chấp nhận được và lập tức đuổi theo, dằn mặt anh quản lý: "Này! Tôi gọi anh đấy!" Anh quản lý quay lại và lên lớp Trang, giải thích rằng khi muốn gọi ai, ít nhất cũng phải nói "anh gì ơi" hoặc "bạn gì ơi", nếu không thì cũng phải là "thằng gì ơi" hay "này ơi" mới là cách cư xử đúng mực.

Trang lẩm bẩm khó chịu: "Đàn ông gì mà lắm mồm, gặp để gây à?"

Trong trích đoạn giới thiệu tập 25 của Hoa Sữa Về Trong Gió, Hiếu mặc dù trước mặt Hoàn khẳng định tin tưởng vợ, nhưng thực ra trong lòng vẫn không ngừng suy nghĩ và bắt đầu hoài nghi về việc Linh ngoại tình. Thêm vào đó, Hoàn còn gửi tin nhắn riêng cho Hiếu, tiếp tục kích động và bịa đặt thêm về Linh.

"Em chỉ muốn giúp anh giữ gìn hạnh phúc gia đình, mong anh bình tĩnh, đừng để chị Linh mất thể diện trước mọi người" – Hoàn thảo mai nhắn tin, không quên dặn Hiếu giữ bí mật – "Chuyện này là việc riêng cần kín đáo, chỉ có em và anh biết, kể cả chị Linh cũng không nên biết".

Hiếu có vẻ như đã "mắc bẫy" của Hoàn, suy tư mãi về những tin nhắn này.

Trong khi đó, tại cơ quan, Linh vẫn được đồng nghiệp yêu quý và tin tưởng. Còn Hoàn, dù có lợi thế là nhân tình của sếp Thịnh, nhưng lại không được lòng ai cả. Mỗi khi cần giúp đỡ, mọi người đều từ chối với lý do bận, tránh dính dáng đến cô ta. Thấy tình hình như vậy, Linh càng tự tin đối đầu với Hoàn hơn.

Đúng lúc này, Hiếu gọi điện cho Linh, yêu cầu cô về nhà sớm: "Em đón Phong rồi đưa về bà ngoại. Anh muốn vợ chồng mình nói chuyện riêng một chút." Linh chưa kịp hỏi gì thêm thì Hiếu đã tắt máy, khiến cô bối rối và không hiểu chuyện gì đã xảy ra khiến chồng mình tỏ ra khó chịu như vậy.

Ở một diễn biến khác, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) và bà Cúc vẫn thường xuyên đến thăm bà Hoa sau khi biết tin bạn mình bị ung thư. Bà Hoa hiểu rằng bệnh của mình không thể chữa khỏi, nên nhất quyết từ chối đến bệnh viện điều trị thêm.

"Không chữa được thì chữa làm gì, như thế chẳng khác nào ném tiền xuống sông xuống biển. Tôi có chết thì cũng chỉ làm khổ con khổ cháu thêm thôi," bà Hoa khóc lóc.

Bà Trúc hiểu được nỗi lòng của bạn nên cố gắng an ủi: "Con cái dù bao nhiêu tuổi vẫn cần nương tựa vào cha mẹ. Mình có sống thêm một năm, một tháng hay thậm chí một ngày cũng là điều đáng quý. Nhưng bà phải đi bệnh viện để bác sĩ chữa trị, con cái bà cũng muốn như thế mà."

Cả bà Trúc và bà Cúc đều hứa sẽ thường xuyên đến thăm, để bà Hoa không phải lo lắng quá nhiều. Họ hy vọng bà có thể bớt suy nghĩ, tập trung vào việc chữa bệnh.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 25 Hoa Sữa Về Trong Gió phát sóng vào 21h00' ngày 2/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Mới nhất
x
x
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1 ngày 2/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO