Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32 trên VTV3 ngày 18/10

Hùng Cường18/10/2024 14:55

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 18/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 18/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32

"Trong trích đoạn giới thiệu tập 32 của 'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa', Trang vẫn chưa ngừng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Hào và Thương. Cô kể với Đào về những lo lắng của mình nhưng vẫn giữ bí mật với Yên. Trang nhận thấy cả chồng mình và Hào đều có biểu hiện lạ. Cô nói: 'Tao đã tin lời anh Nghiêm cho tới khi tao thấy thái độ của hai người'.

Với sự tinh ý của một người vợ, Đào chắc chắn rằng ba người đàn ông này đang bao che cho nhau. Cô nói: 'Ít khi đâu có nghĩa là không nói dối. Mày không nhớ vụ người yêu cũ à. Còn ông Quý nhà tao giấu diễm đưa chị và cháu lên, toàn chuyện lớn cả. Dạo này thấy ba ông thân nhau lắm, theo mày thấy thân nhau để làm gì? Khả năng để bao che tật xấu cho nhau'.

Thương không dừng lại ở con số 20 triệu đồng mà tiếp tục yêu cầu Hào đưa thêm 30 triệu. Lần này, cô ta dùng đoạn video thân mật giữa mình và Hào để đe dọa, ép buộc anh làm theo ý mình. Tin nhắn của Thương khiến Hào lo lắng như 'ngồi trên đống lửa'.

Dù vậy, cả Nghiêm và Quý đều không thể giúp Hào vay tiền. Theo Nghiêm, việc tốt nhất mà Hào nên làm lúc này là thú nhận mọi chuyện với vợ. Nghiêm khuyên: 'Chuyện chưa có gì cả, cậu nhanh thành khẩn với vợ cậu đi, may ra được khoan hồng'.

Hào than thở: 'Phen này mà lộ ra, em chỉ còn nước khoan một lỗ rồi chui xuống thôi, chứ không có chuyện khoan hồng đâu anh ạ'.

Sau hai ngày như đã hẹn, Đào phải giao nộp số điện thoại của mình cho nhóm côn đồ. Chúng đã phát hiện một đoạn video ghi lại cảnh Đào và Quý trò chuyện thân thiết bên ngoài biệt thự. Vì vậy, chúng đến tận xóm trọ của Đào gây rối và tuyên bố sẽ không buông tha cô cho đến khi tìm được Quý.

Theo phân tích của Đào, cô chắc chắn sẽ phải nộp bản kê lịch sử cuộc gọi của mình cho nhóm côn đồ. Để chấm dứt những phiền toái do chúng gây ra, cô lên một kế hoạch táo bạo, với sự tham gia của nhóm bạn thân và chị chồng. Kế hoạch được thực hiện một cách hoàn hảo.

Theo đó, Đào in bản kê cuộc gọi để giao cho nhóm giang hồ. Tuy nhiên, khi kiểm tra, chúng phát hiện bản kê này không chính xác. Chúng nổi điên và định đánh Đào. Đúng lúc đó, Yên, bịt kín mặt, xuất hiện với vai trò người cầm nhầm tài liệu của Đào và trao cho cô bản sao kê khác. Hóa ra, Đào đã cố tình đưa số điện thoại của anh rể vào danh sách này.

'Tao định đưa số ông Thắng vào đấy. Người cần trị nhất lúc này là ông ấy', Đào giải thích.

Ông Thắng, sau khi tìm ra nơi ở của mẹ con chị Mận, đã đến tận nơi quậy phá. Biết chị Mận kiên quyết đòi ly hôn, ông ta đánh đập và thậm chí bóp cổ chị, suýt giết chết. May mắn thay, cô chủ nhà và Quý kịp thời đến giải cứu. Sau vụ việc, ông Thắng tuyên bố sẽ còn tiếp tục đến tìm chị Mận. Về phía chị Mận, cô đã quyết tâm rời bỏ người chồng bạo lực và nghiện rượu.

Đón xem diễn biến tiếp theo của 'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' tập 32 phát sóng vào 21h40 ngày 18/10 trên kênh VTV3!"

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 32 trên VTV3 ngày 18/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO