Nghệ An triệu tập thêm 2 thanh niên đi xe máy bốc đầu, khoe chiến tích trên Tiktok

Quỳnh Trang - Minh Tâm (PX03 CANA)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn)- Sau khi bốc đầu, nhóm thanh niên quay lại video, đưa lên mạng xã hội để khoe chiến tích.

Công an huyện Anh Sơn cho biết, vừa tiếp tục xác minh thêm Nguyễn Quang Huy (SN 2006), trú tại khối 5, thị trấn Con Cuông (Con Cuông) và Nguyễn Đăng Huy (SN 2003), trú tại xóm Tân Trung Thịnh, xã Yên Sơn (Đô Lương) có hành vi bốc đầu xe máy, lạng lách, đánh võng trên Quốc lộ 7A, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân và gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Theo xác minh, vào lúc 8h30p ngày 28/2, Quang Huy (điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda mang BKS 35B2 - 77562 (đã tháo biển số) có hành vi bốc đầu xe, lạng lách, đánh võng, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái, không gắn biển số xe.

Trước đó, 14h ngày 19/2, Đăng Huy điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda mang BKS 37D2 - 50286 có hành vi bốc đầu xe, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu, gắn biển số bị che lấp, trong cơ thể có chất ma túy.
3 thanh niên bị triệu tập tại cơ quan chức năng. Ảnh: Cơ quan Công an huyện Anh Sơn cung cấp.
3 thanh niên bị triệu tập tại cơ quan chức năng. Ảnh: Cơ quan Công an huyện Anh Sơn cung cấp. 

Cả 2 đối tượng nêu trên là những có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng liều lĩnh, coi thường pháp luật. Cả 2 thường xuyên thực hiện hành vi bốc đầu xe tại địa bàn huyện Đô Lương, Con Cuông sau đó quay lại video clip để tăng tải lên TikTok cho cộng đồng mạng biết và coi đó như một “chiến tích” của mình. Khi thực hiện hành vi tương tự tại huyện Anh Sơn thì bị cảnh sát điều tra, xác minh và nghiêm khắc xử lý.

Trước đó, bạn của 2 thanh niên trên là Nguyễn Văn Sự (SN 2003), trú tại thôn Đỉnh Thắng, xã Đỉnh Sơn (Anh Sơn) đã bị Công an huyện Anh Sơn bắt và xử lý về hành vi tương tự khi trong cơ thể đang có chất ma túy.

Qua sự việc trên, Công an huyện Anh Sơn đề nghị quần chúng nhân dân, đặc biệt là tầng lớp thanh, thiếu niên chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, có ý thức bảo vệ sức khỏe, tính mạng, tài sản của mình và những người xung quanh.

Thời gian tới, Công an huyện Anh Sơn sẽ tích cực tuần tra, kiểm soát giao thông trên địa bàn toàn huyện, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm giao thông để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và mang lại sự an toàn cho quần chúng nhân dân khi tham gia giao thông trên đường.

tin mới

Để Nam sông Vinh thành vùng sáng...

Để Nam sông Vinh thành vùng sáng...

(Baonghean.vn) - Thực hiện rà soát khu đất xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An sau khi quy hoạch của dự án treo này bị hủy bỏ, vào ngày 1/3/2024, UBND phường Vinh Tân đã có Văn bản số 114/UBND-ĐC báo cáo các vấn đề liên quan lên UBND thành phố Vinh.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Lưu bị xử phạt 17 năm tù. Ảnh: Như Bình.

Trả nghĩa ân tình bằng… nhát dao

(Baonghean.vn) - Là người lao động tự do ở Lào, Lê Văn Lưu (Diễn Châu) được ông Nguyễn Văn O. (Yên Thành) cưu mang, giúp đỡ xem như con cháu trong nhà. Thế nhưng, chỉ vì hiểu lầm không đáng có, trong một lần say rượu, Lưu đã cầm dao đâm chết ân nhân của mình.

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.