Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Lille: Chủ nhà tìm lại phong độ

Hùng Cường 23/10/2024 08:00

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Lille giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 24/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Lille mới nhất

Diego Simeone sẽ tiếp tục không có ba cầu thủ chấn thương, bao gồm Robin Le Normand (đầu), Cesar Azpilicueta (bắp chân) và Marcos Llorente, người vừa trở lại tập luyện sau khi gặp vấn đề về đùi trong trận đấu với Benfica. Tiền đạo Thomas Lemar cũng đã sẵn sàng tái xuất sau thời gian dài hồi phục chấn thương đứt gân Achilles, mặc dù không được ra sân trong bốn trận gần nhất.

Simeone đang phải cân nhắc hàng công, với tân binh Julian Alvarez chưa gây ấn tượng, trong khi Alexander Sorloth vừa ghi hai bàn trong trận đấu gần nhất và lập công liên tiếp cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển. Antoine Griezmann là chân sút hàng đầu của Atleti mùa này với bốn bàn thắng và đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong bảy trận sân nhà gần nhất tại Champions League.

Atletico Madrid vs Lille prediction, odds & betting tips – 23/10/2024

Đối thủ Lille cũng có những mối đe dọa đáng gờm, đặc biệt là từ Jonathan David và Edon Zhegrova, người dẫn đầu về số pha đi bóng tại Champions League mùa này và đã ghi sáu bàn cho câu lạc bộ cũng như lập công cho Kosovo ở UEFA Nations League. Đội khách sẽ thiếu Tiago Santos, Ismaily, Hakon Arnar Haraldsson và Ethan Mbappe do chấn thương, nhưng Ngal'ayel Mukau đã trở lại sau chấn thương, cùng với Benjamin Andre cũng đã hết án treo giò.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Lille mới nhất

Atletico Madrid:

Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Lenglet, Galan; De Paul, Koke, Barrios; Griezmann, Sorloth

Lille:

Chevalier; Meunier, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Bouaddi, Andre; Zhegrova, Angel Gomes, Cabella; David

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lille mới nhất

Sau chuỗi chín trận bất bại ấn tượng đầu mùa, Atletico Madrid đã bị Benfica chấm dứt với thất bại 0-4, phần lớn do màn trình diễn tệ hại trong hiệp hai. Trong trận đấu này, Angel Di Maria ghi bàn thứ hai sau khi Conor Gallagher phạm lỗi, và Reinildo tiếp tục gây họa với một quả phạt đền khác. Atletico đã để thủng lưới ít nhất một bàn trong sáu trận Champions League gần nhất, trung bình hai bàn mỗi trận, đây là chuỗi tệ nhất của họ trong một thập kỷ.

Nếu muốn vào vòng knock-out, Atletico cần tận dụng phong độ sân nhà, nơi họ đã bất bại trong 11 trận Champions League tại Metropolitano. Họ có thể lập kỷ lục mới nếu đánh bại Lille, vượt qua thành tích từ năm 1966. Tinh thần đội bóng đã được nâng cao nhờ chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Leganes, với Alexander Sorloth ghi hai bàn.

Atlético de Madrid vs Lille: cómo ver el partido, alineaciones y pronóstico

Lille đã vượt qua vòng loại, nhưng thua Sporting Lisbon trong trận mở màn. Họ đã ấn tượng đánh bại Real Madrid, với Jonathan David thực hiện thành công quả phạt đền. Lille cũng đã giành bốn trong năm trận vòng bảng gần nhất, nhưng có vấn đề ở sân khách, khi thua sáu trong tám trận gần đây tại Champions League.

Chuyến đi đến Madrid cần sự thận trọng, vì Lille đã mất bóng trong khu vực phòng ngự nhiều nhất và Atletico có thể tận dụng điều này cho những pha phản công. Mặc dù gặp khó khăn ở hàng thủ, Atletico vẫn là đối thủ đáng gờm trên sân nhà, trong khi Lille thường thi đấu không tốt khi xa nhà.

Dự đoán tỉ số Atletico Madrid vs Lille

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atletico Madrid vs Lille như sau:

  • Sportsmole: Atletico Madrid 2-0 Lille
  • WhoScore: Atletico Madrid 3-1 Lille
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atletico Madrid 2-1 Lille

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Lille khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Lille trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Lille: Chủ nhà tìm lại phong độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO