Quốc tế

Nhận định, dự đoán CH Ireland vs Anh: Tam sư gầm vang

Hùng Cường 06/09/2024 09:45

Trận đấu giữa CH Ireland vs Anh giải Nations League diễn ra vào 23h00 ngày 7/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng CH Ireland vs Anh mới nhất

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Lee Carsley, đã triệu tập bốn cầu thủ chưa có cap đấu là Tino Livramento, Noni Madueke, Angel Gomes và Morgan Gibbs-White, nhờ sự vắng mặt của các cầu thủ khác như Kieran Trippier và Kyle Walker. Gibbs-White và Gomes có cơ hội ra sân lần đầu do Cole Palmer và Phil Foden rút lui, cùng với Ollie Watkins vì vấn đề thể lực. Harry Kane chuẩn bị cho cap thứ 99, trong khi Trent Alexander-Arnold được kỳ vọng sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ cánh.

Republic of Ireland vs England Prediction: Nations League Match Preview | Opta Analyst

Đội tuyển Ireland của Hallgrimsson đã gọi thủ môn Max O'Leary và tiền đạo Kasey McAteer, nhưng O'Leary có khả năng dự bị cho Caoimhin Kelleher. Nhiều cầu thủ từ tháng Sáu bị loại, nhưng Seamus Coleman tiếp tục thi đấu với cap thứ 73 dự kiến vào thứ Bảy. Tiền đạo Evan Ferguson của Brighton & Hove Albion sẽ cạnh tranh vị trí với Callum Robinson, Adam Idah và Troy Parrott, với khả năng có chỗ cho hai tiền đạo số chín.

Đội hình dự kiến CH Ireland vs Anh mới nhất

CH Ireland:

Kelleher; Coleman, O'Shea, Collins, Brady; Ogbene, Browne, Smallbone, O'Dowda; Ferguson, Idah

Anh:

Pickford; Alexander-Arnold, Stones, Maguire, Colwill; Rice, Mainoo; Saka, Eze, Gordon; Kane

Nhận định bóng đá CH Ireland vs Anh mới nhất

Dưới sự dẫn dắt của Gareth Southgate, đội tuyển Anh đã không thể tái hiện thành công của đội nữ năm 2022 và U-21 năm 2023 khi chỉ giành được huy chương bạc tại Euro 2024. Mặc dù đội tuyển vào đến chung kết, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ trước việc họ lọt vào trận đấu cuối cùng sau một giải đấu mà phong độ của họ tỏ ra yếu kém và thiếu sức sống.

England ambition is to be ranked No 1 in the world, says Gareth Southgate ahead of North Macedonia trip | Football News | Sky Sports

Trong khi đó, Tây Ban Nha, dưới sự chỉ đạo của Luis de la Fuente, đã chứng tỏ sức mạnh không thể cản phá và giành chiến thắng. Sau gần tám năm cầm quân, Southgate rời bỏ vị trí huấn luyện viên, và Lee Carsley, người đã được bổ nhiệm tạm thời, sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh trong thời gian FA tìm kiếm một huấn luyện viên chính thức lâu dài. Carsley, người đã dẫn dắt U-21 thành công, được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, và Pep Guardiola thường được nhắc đến như một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí này trong tương lai.

Cùng lúc đó, đội tuyển Ireland đã thực hiện một cuộc cách mạng huấn luyện khi bổ nhiệm Heimir Hallgrimsson, cựu huấn luyện viên Iceland và Jamaica, làm người đứng đầu thay Stephen Kenny. Hallgrimsson, người từng là phần của đội ngũ huấn luyện viên tại Euro 2016 khi Iceland gây sốc với chiến thắng trước đội tuyển Anh, được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Ireland hồi sinh sau một giai đoạn khó khăn với các huấn luyện viên tạm thời.

Nations League: England travel to Republic of Ireland and Scotland host Poland in openers - BBC Sport

Trong khi Ireland không có nhiều thành công dưới tay Kenny, Hallgrimsson sẽ có cơ hội để xây dựng lại đội bóng khi họ đối đầu với Hy Lạp vào ngày 10 tháng 9. Với nhiệm vụ khôi phục niềm tự hào quốc gia và chấm dứt chuỗi trận không thành công, Hallgrimsson và đội tuyển Ireland sẽ hy vọng vào một khởi đầu tốt đẹp dưới sự lãnh đạo của mình.

Dự đoán tỉ số CH Ireland vs Anh

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Ireland vs Anh như sau:

  • Sportsmole: CH Ireland 0-3 Anh
  • WhoScore: CH Ireland 1-4 Anh
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Ireland 0-2 Anh

Xem trực tiếp CH Ireland vs Anh khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Ireland vs Anh trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán CH Ireland vs Anh: Tam sư gầm vang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO