Quốc tế

Nhận định, dự đoán Đức vs Hungary: Nghiến nát đội khách

Hùng Cường 06/09/2024 05:36

Trận đấu giữa Đức vs Hungary giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Đức vs Hungary mới nhất

Với việc một số cầu thủ kỳ cựu rời khỏi đội tuyển, Julian Nagelsmann đã chỉ định Joshua Kimmich làm đội trưởng đội tuyển Đức. Kimmich, cầu thủ đa năng 29 tuổi của Bayern Munich, sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và sẽ dẫn dắt đội tuyển lần thứ chín vào thứ Bảy.

Germany, Hungary level in UEFA Nations League-Xinhua

Trong khi đó, Angelo Stiller của Stuttgart hy vọng sẽ có cơ hội ra mắt quốc tế, trong khi Aleksandar Pavlovic, Robert Andrich và Pascal Gross có thể là những ứng viên tiềm năng lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ do Toni Kroos và Ilkay Gundogan để lại.

Antonio Rudiger sẽ được nghỉ ngơi, và Leroy Sane, do vấn đề thể lực, không có tên trong danh sách triệu tập. Các ngôi sao trẻ Florian Wirtz và Jamal Musiala dự kiến sẽ được tung vào sân ở hàng công, hỗ trợ Kai Havertz hoặc tiền đạo Premier League Niclas Fullkrug.

Trong khi đó, Dominik Szoboszlai của Liverpool sẽ là đội trưởng đội khách Hungary. Hai cựu đồng đội của anh tại Leipzig, thủ môn Peter Gulacsi và trung vệ Willi Orban, cũng dự kiến sẽ đá chính. Rolland Sallai của Freiburg, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Bundesliga trong đội hình Hungary với 20 bàn thắng, sẽ là mũi nhọn trên hàng công.

Hungary Achieves Another Amazing Result during Latest Nations League Round against Germany - Hungary Today

Attila Fiola, Laszlo Kleinheisler, Adam Lang, Callum Styles và Attila Szalai đều bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2024, nhưng Barnabas Varga trở lại sau chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Scotland.

Đội hình dự kiến Đức vs Hungary mới nhất

Đức:

Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Gross, Pavlovic; Musiala, Wirtz, Fuhrich; Havertz

Hungary:

Gulacsi; Botka, Orban, M. Dardai; Bolla, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

Nhận định bóng đá Đức vs Hungary mới nhất

Giấc mơ của Đức về việc nâng cao cúp vô địch châu Âu trên sân nhà đã kết thúc ở tứ kết Euro 2024, khi họ bị Tây Ban Nha loại tại Stuttgart. Julian Nagelsmann, sau khi thay thế Hansi Flick, tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Đức trong một kỷ nguyên mới, với nhiều cầu thủ kỳ cựu như Neuer, Gundogan, Muller và Kroos đã ra đi. Nagelsmann đã giành bảy chiến thắng trong 13 trận đầu tiên, trong đó có một trận thắng 2-0 trước Hungary.

Đội tuyển Hungary, dưới sự dẫn dắt của Marco Rossi, đã không đủ điều kiện vào vòng loại trực tiếp của Euro 2024 do hiệu số bàn thắng bại, mặc dù họ đã chấm dứt chuỗi tám trận không thắng với chiến thắng trước Scotland. Rossi, được bổ nhiệm từ năm 2018, tiếp tục dẫn dắt đội trong cuộc thi Nations League, với mục tiêu giành một trong hai vị trí đầu bảng 3 để vào tứ kết. Đức, chưa từng thành công ở Nations League, dự kiến sẽ là ứng cử viên hàng đầu, với mục tiêu đánh bại Hungary vào tối thứ Bảy.

Hungary 1-1 Germany: Die Mannschaft held to another Nations League draw

Trong khi đó, đội tuyển Đức đang trong quá trình tái xây dựng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, bao gồm Florian Wirtz và Jamal Musiala, dự kiến sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công. Với sự kết hợp giữa các ngôi sao trẻ và tài năng đang phát triển, đội tuyển Đức được kỳ vọng sẽ vượt qua những thách thức và tiến xa hơn trong các giải đấu lớn sắp tới.

Dự đoán tỉ số Đức vs Hungary

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Đức vs Hungary như sau:

  • Sportsmole: Đức 2-1 Hungary
  • WhoScore: Đức 2-0 Hungary
  • Báo chúng tôi dự đoán: Đức 2-0 Hungary

Xem trực tiếp Đức vs Hungary khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Đức vs Hungary trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Đức vs Hungary: Nghiến nát đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO