Quốc tế

Nhận định, dự đoán Southampton vs Lazio: Chủ nhà thắng kịch tính

Hùng Cường 07/08/2024 05:56

Trận đấu giao hữu giữa Southampton vs Lazio diễn ra vào 19h30 ngày 7/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Southampton vs Lazio mới nhất

Dù vừa chia tay tiền đạo Scotland Che Adams để gia nhập Torino, Southampton đã nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng với Ben Brereton Diaz, cầu thủ đã ghi sáu bàn trong 14 trận Premier League cho Sheffield United mùa trước.

Southampton FC owners to announce recovery plans - BBC News

Trong trận giao hữu gần đây với Millwall, Southampton triển khai sơ đồ 3-5-2, với Adam Armstrong và Samuel Edozie là những người dẫn dắt hàng công. Brereton Diaz dự kiến sẽ mang đến sức mạnh và sự hiện diện mới cho đội hình tấn công của họ.

Adam Lallana, người trở lại Southampton sau một thập kỷ, có thể được thấy xuất hiện trong trận đấu sắp tới, trong khi tân binh Yukinari Sugawara sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Tình hình của Kamaldeen Sulemana và Sekou Mara vẫn còn chưa rõ ràng do vấn đề chấn thương.

Về phía Lazio, Taty Castellanos sẽ đóng vai trò chủ chốt trong hàng công sau sự ra đi của Ciro Immobile. Dù chỉ ghi được bốn bàn trong Serie A mùa trước, Castellanos đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Hansa Rostock và sẽ hợp tác với đội trưởng mới Mattia Zaccagni.

Lazio-Bruges 2-2: pareggio e ottavi per i Biancocelesti | UEFA Champions League 2020/21 | UEFA.com

Các tân binh Fisayo Dele-Bashiru, Loum Tchaouna và Tijjani Noslin, những người đã góp mặt trong trận đấu với Frosinone gần đây, dự kiến sẽ tiếp tục góp mặt tại St Mary's.

Đội hình dự kiến Southampton vs Lazio mới nhất

Southampton: McCarthy; Edwards, Stevens, Harwood-Bellis; Sugawara, Aribo, Downes, Smallbone, Taylor; Armstrong, Brereton Diaz

Lazio: Provedel; Lazzari, Casale, Patric, Pellegrini; Cataldi, Guendouzi; Tchaouna, Noslin, Zaccagni; Castellanos

Nhận định trước trận Southampton vs Lazio mới nhất

Sau khi thăng hạng ngay trong mùa giải đầu tiên ở Championship, Southampton kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư sau một năm không ổn định, với khởi đầu chậm chạp nhưng cũng có chuỗi 25 trận bất bại ấn tượng.

Chiến thắng trước West Bromwich Albion ở bán kết playoff đã giúp họ gặp Leeds United tại Wembley, và pha lập công của Adam Armstrong đã đảm bảo sự trở lại của đội bóng miền Nam vào Premier League.

Bednarek scores again as Saints hit four | Southampton FC Official Site

Huấn luyện viên Russell Martin, người đóng vai trò quan trọng trong thành công này, giờ sẽ tập trung vào việc cải thiện hàng phòng ngự, vốn chỉ đứng thứ 14 về số bàn thua ở giải hạng hai mùa trước.

Trong mùa hè, Southampton đã có vài trận giao hữu, thắng tất cả trừ một trận thua 0-2 trước Oxford United. Các trận thắng khác bao gồm Eastleigh (7-1), Bordeaux (3-2) và Montpellier HSC (3-1), cùng với chiến thắng trước Millwall.

Trước khi làm khách tại St James' Park gặp Newcastle United ở Premier League, Southampton còn hai trận giao hữu nữa, với Lazio vào thứ Tư và một trận cuối cùng gặp Getafe tại sân nhà.

Lazio, sau một mùa giải 2023-24 biến động với sự ra đi của Maurizio Sarri và sự thay thế bằng Igor Tudor, đang hướng tới sự ổn định dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Marco Baroni. Câu lạc bộ Roma đang trong quá trình tái thiết sau sự ra đi của Ciro Immobile và các cầu thủ thu nhập cao như Luis Alberto và Felipe Anderson.

Juventus, Lazio And Atalanta Score Big Payday Advancing To UEFA Champions League Round Of 16

Mặc dù đã có những chiến thắng trước Trapani, Hansa Rostock và Frosinone trong mùa hè này, họ chỉ hòa 1-1 với Triestina. Sau chuyến làm khách tại Anh, Lazio sẽ gặp Cadiz và tiếp đón Venezia trong ngày khai mạc Serie A.

Trong bối cảnh Southampton có đội hình ổn định hơn, còn Lazio đang trong quá trình tái thiết, đội chủ nhà có thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành thêm một chiến thắng giao hữu nâng cao tinh thần.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Lazio

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Southampton vs Lazio như sau:

  • Sportsmole: Southampton 2-1 Lazio
  • WhoScore: Southampton 1-1 Lazio
  • Báo chúng tôi dự đoán: Southampton 3-2 Lazio

Xem trực tiếp Southampton vs Lazio khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Southampton vs Lazio trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Southampton vs Lazio: Chủ nhà thắng kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO