Những 'nàng thơ' màn ảnh xinh đẹp và đa tài của showbiz Việt

Cùng “điểm danh” những nàng thơ vừa đẹp, vừa diễn xuất tốt, năng động lại “nói không với scandal” trong showbiz Việt.

Diễm My 9X

Đóng phim từ lúc còn nhỏ, đến nay, Diễm My 9X đã có tới 25 năm trong nghề. Cô hiện xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên điện ảnh cá tính, sắc sảo, năng động. Trong những năm gần đây, Diễm My luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng với những dự án lớn như bộ phim Để Hội tính (đạo diễn Charlie Nguyễn), Mỹ nhân kế (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), Gái già lắm chiêu (đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân), Cô Ba Sài Gòn (của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân)… Diễm My 9X được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến và không ngại lăn xả với nghề.

Diễm My 9X cũng có đời tư sạch sẽ, cô không thích scandal cũng như những câu chuyện ồn ào của showbiz. Diễm My muốn được sống với nghề diễn và được biết đến qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.
Diễm My 9X cũng có đời tư sạch sẽ, cô không thích scandal cũng như những câu chuyện ồn ào của showbiz. Diễm My muốn được sống với nghề diễn và được biết đến qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.
Nhã Phương

Bén duyên phim ảnh một cách tình cờ và nổi lên từ phim ngắn Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương hiện đã có một gia tài đồ sộ những tác phẩm cũng như giải thưởng về diễn xuất. Nhã Phương ghi dấu ấn trong hàng loạt phim truyền hình như: Tuổi thanh xuân 1,2, Ngày ấy mình đã yêu, Tình khúc bạch dương, Vừa đi vừa khóc… hay những phim điện ảnh: 49 ngày, Quả tim máu, Hoán đổi, Trạng Quỳnh…  Nhã Phương cũng thử sức với vai trò là nhà sản xuất đồng thời là diễn viên chính phim ngắn Infill & Full Set. Bộ phim đã đạt 2 giải thưởng dành cho nội dung phim và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Oxford.

Nhã Phương ghi dấu ấn với lối diễn xuất gần gũi, có chiều sâu và luôn được các đạo diễn trong Nam, ngoài Bắc tin tưởng với những vai diễn giàu sức nặng tâm lý.
Nhã Phương ghi dấu ấn với lối diễn xuất gần gũi, có chiều sâu và luôn được các đạo diễn trong Nam, ngoài Bắc tin tưởng với những vai diễn giàu sức nặng tâm lý.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng là người chuyên tâm với nghề diễn và không vướng những scandal trong suốt những năm làm nghề. Cô cũng thường chọn cách im lặng khi những thị phi vô tình ập tới.

Với gương mặt xinh đẹp, sáng, Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên đắt show nhất trong showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc

Xinh đẹp, tài năng, ngoài một số những ồn ào về tình ái, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không gây ra những scandal gì gây ảnh hưởng tới danh tiếng và sự nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết tới sau bộ phim Cánh đồng bất tận, sau đó cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và may mắn giành Quán quân. Trong những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành gương mặt quen thuộc nhờ các bộ phim như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn và gần đây là Gái già lắm chiêu 2, Cua lại vợ bầu và phim truyền hình Mối tình đầu của tôi.

Kaity Nguyễn

Sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn vụt sáng thành sao. Nữ diễn viên trẻ tuổi được truyền thông săn đón một thời gian dài sau bộ phim. Cô tham gia thêm Hồn papa da con gái đóng với Thái Hòa nhưng bộ phim không đạt được doanh thu như kỳ vọng. Tuy vậy, Kaity vẫn là một trong những triển vọng của điện ảnh Việt và được nhiều người yêu mến nhờ việc tránh xa scandal.

Midu

Sau bộ phim Mẹ chồng (2017), Midu ít nhận lời đóng phim nhưng cô vẫn được khán giả nhớ tới qua những tác phẩm như: Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng… Midu sở hữu gương mặt dễ thương, dễ mến. Cô cũng được yêu thích nhờ đời tư kín tiếng. Ngoài việc vướng phải lùm xùm liên quan tới thiếu gia Phan Thành, Midu luôn cố gắng giữ hình ảnh trong sáng, sạch sẽ.

tin mới