Thể thao

Những 'nòng pháo' được chờ đợi trong ngày ra quân của Sông Lam Nghệ An

Xuân Quý 13/09/2024 09:51

Muốn có được kết quả thuận lợi trong ngày ra quân, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải ghi được những bàn thắng vào lưới đội bóng sông Hàn. Vậy đâu là những niềm hy vọng của Sông Lam Nghệ An ở trận đấu sắp tới?

Michael Olaha

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Nigeria đã có được mùa giải tốt nhất sự nghiệp, khi ghi được 13 bàn thắng sau 26 trận đấu để giúp cho Sông Lam Nghệ An trụ hạng thành công. Do đó, Michael Olaha vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay.

haiphong-slna2023-24-02.jpg
Tiền đạo Michael Olaha vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Ảnh tư liệu: Xuân Thủy

Tốc độ, kỹ thuật và cả sự ăn ý với các đồng đội là những điểm mạnh giúp cho tiền đạo người Nigeria có thể nâng cao thành tích ở mùa giải năm nay.

Trong 5 lần đối đầu với SHB Đà Nẵng trước đây, Michael Olaha đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để đem về 2 chiến thắng trước đội bóng sông Hàn.

Hy vọng, ở trận đấu sắp tới, Michael Olaha lại tiếp tục tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội chủ sân Vinh.

Benjamin Kuku

Là bạn thân của Michael Olaha và chính Olaha đã giới thiệu Benjamin Kuku đến với đội bóng xứ Nghệ. Do đó, sẽ không mất quá nhiều thời gian để cho bộ đôi này tìm thấy tiếng nói chung trên hàng công của Sông Lam Nghệ An.

bna_slna-ltc_6851.jpg
Tiền đạo Benjamin Kuku hy vọng sẽ tạo nên cặp bài trùng ăn ý với Michael Olaha. Ảnh tư liệu: Chung Lê

Bên cạnh đó là thể lực sung mãn và khả năng chạy chỗ rất tốt của Benjamin Kuku sẽ khiến cho các hậu vệ của SHB Đà Nẵng có 1 ngày làm việc vất vả.

Hy vọng rằng, Benjamin Kuku sẽ có 1 màn ra mắt mỹ mãn để đem về những bàn thắng cho đội chủ sân Vinh.

Sebastian Zaracho

Mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Sebastian Zaracho sẽ là 1 phương án tấn công hữu hiệu của đội bóng xứ Nghệ trong các tình huống cố định. Khả năng không chiến tốt cùng với sự tinh quái của trung vệ mang áo số 15 này sẽ tạo nên lợi thế không nhỏ trong các tình huống tham gia tấn công.

bna_zaracho-392a35475fa5c9dc74d00826670a4599.jpg
Trung vệ Sebastian Zaracho sẽ là 1 phương án tấn công trong các tình huống cố định của Sông Lam Nghệ An. Ảnh tư liệu: Chung Lê

Con số 8 bàn thắng sau 78 trận đấu tại các giải đấu Nam Mỹ đã nói lên sự nguy hiểm của trung vệ người Paraguay này. Hay mới đây nhất, trong trận giao hữu với Đông Á Thanh Hóa, Sebastian Zaracho đã lập 1 cú đúp để giúp đội nhà có trận hòa 3-3. Có thể nói, trong thế trận gặp khó khăn thì Sebastian Zaracho sẽ là 1 phương án tốt để giúp cho đoàn quân huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn khai thông bế tắc.

Trần Mạnh Quỳnh

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh chính là cầu thủ có được số bàn thắng nhiều thứ 2 cho Sông Lam Nghệ An. Sau 27 trận đấu, tiền vệ sinh năm 2001 này đã có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

nph_9196.jpg
Tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Ảnh tư liệu: Xuân Thủy

Cũng chính Trần Mạnh Quỳnh là người ghi bàn đầu tiên cho đội bóng xứ Nghệ ở V.League 2023/2024. Đó là bàn thắng ghi vào lưới Thể Công Viettel để đem về trận hòa 1-1 trong ngày ra quân.

Hy vọng, ở trận đấu sắp tới, Trần Mạnh Quỳnh lại tiếp tục nổ súng để giúp đội nhà có được một kết quả thuận lợi trong ngày ra quân V.League 2024/2025.

Mới nhất
x
x
Những 'nòng pháo' được chờ đợi trong ngày ra quân của Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO