Phạt hai vợ chồng ngồi chung ghế vừa lái ô tô vừa mở cửa lái

Theo Lê Ngọc (VTC.news)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hai vợ chồng ngồi chung ghế lái, điều khiển ô tô đang mở cửa lao vun vút trên đường bị xử phạt hành chính.

Chiều 11/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và quyết định xử phạt các lỗi vi phạm đối với cặp vợ chồng trong clip "ngồi chung ghế lái" điều khiển ô tô trên đường.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip.

Hành vi vi phạm này được ghi lại trong một clip lan truyền trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông trước đó.

Cơ quan chức năng đã xác định chiếc xe này chạy trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình trong khi cửa xe để mở và hai người cùng ngồi trên ghế lái.

Người điều khiển xe được xác định là Đinh Thị Hoa Mai (SN 1980), người ngồi cùng ghế lái là Đoàn Hữu Hùng (SN 1978, chồng của Mai). Họ trú tại thôn Quyền, xã thượng Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình).

Sau khi có đầy đủ thông tin vi phạm, Phòng CSGT lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và ra quyết định xử phạt đối với bà Mai về các hành vi: Không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy, không thắt dây an toàn khi điều khiển xe chạy trên đường, không có giấy phép lái xe. Tổng số tiền phạt là 6,6 triệu đồng.

tin mới

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.