Quỳ Châu: 5 năm, 22 đảng viên bị thi hành kỷ luật

22/10/2015 07:39

(Baonghean.vn) - Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Ban thường vụ Huyện ủy Quỳ Châu đã ban hành đề án: Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng 2011 – 2015.

Theo đó Ban thường vụ đã phối hợp với các ban ngành liên quan để xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát của đảng vừa mang tính toàn diện vừa có trọng tâm trọng điểm. Đặc biệt là các lĩnh vực phức tạp nhạy cảm dễ phát sinh sai phạm như công tác quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản, tài chính ngân hàng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí.

BTV Huyện ủy Quỳ Châu kiểm tra tiến độ thi công công trình cầu cứng Châu Hội

BTV Huyện ủy Quỳ Châu kiểm tra tiến độ thi công công trình cầu Châu Hội. Ảnh Thành Duy

Trong nhiệm kỳ, các cấp ủy đảng từ huyện đến cơ sở đã kiểm tra 181 lượt tổ chức cơ sở đảng, 250 lượt đảng viên. Trong đó BTV huyện ủy trực tiếp kiểm tra 45 lượt tổ chức đảng, 96 lượt đảng viên, tiến hành giám sát 229 lượt tổ chức đảng.

Công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm cũng được BTV quan tâm. Trong nhiệm kỳ qua UBKT từ huyện đến cơ sở đã tiến hành kiểm tra được 76 tổ chức cơ sở đảng cấp dưới và 133 đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Qua kiểm tra đã phát hiện 88% đảng viên có vi phạm, với 22 đảng viên phải thi hành kỷ luật.

Thanh Nga

TIN LIÊN QUAN

Quỳ Châu: 5 năm, 22 đảng viên bị thi hành kỷ luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO