Pháp luật

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 bị nước cuốn trôi khi cùng nhóm phụ nữ vượt qua suối

Lê Thạch 21/07/2024 19:16

Sáng 21/7, lực lượng tìm kiếm và gia đình đã tìm thấy thi thể chị Đ.T.H - nạn nhân thứ hai bị nước cuốn trôi khi cùng nhóm phụ nữ (đều trú tại xã Phúc Sơn, Anh Sơn) cầm tay nhau vượt qua suối.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy tại khu vực bãi Châu Tam, mép sông Giăng thuộc bản Vều 4, xã Phúc Sơn cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 5km.

bna_12.-anh-pv(1)-ea473adfc26bcb577c97d305b1578a25.jpg
Các lực lượng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong tối 19/7. Ảnh: CSCC

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 19/7, có 12 người phụ nữ trú tại xã Phúc Sơn đi vào rừng để trồng keo, tràm thuê cho một người dân trên địa bàn.

Đến khoảng 17h30 phút, họ quay trở về thì phát hiện nước suối Vều dâng cao do mưa lớn. Thấy vậy, nhóm người này quyết định cầm tay nhau theo từng tốp để qua suối.

Tuy nhiên, 2 người trong tốp đi phía sau bị nước cuốn trôi. Nạn nhân là chị H.T.L (SN 1978) và chị Đ.T.H (SN 1990) đều trú tại bản Vều 2, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn.

tk-(1).jpg
Đồn Biên phòng Phúc Sơn ( BĐBP Nghệ An) tham gia tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước. Ảnh: Lê Thạch

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đồn Biên phòng Phúc Sơn, BĐBP Nghệ An đã khẩn trương cử lực lượng phối hợp cấp ủy chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng và gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến trưa ngày 20/7, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị H.T.L cách nơi gặp nạn khoảng 1km và đến sáng 21/7 đã tìm thấy thi thể nạn nhân còn lại là chị Đ.T.H.

Hiện, các lực lượng, địa phương và gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

Mới nhất
x
x
Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 bị nước cuốn trôi khi cùng nhóm phụ nữ vượt qua suối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO