Bảo hiểm Dai-Ichi Life chi trả trên 1,2 tỷ đồng quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng

(Baonghean.vn) - Nhằm thực hiện hợp đồng cam kết trách nhiệm với khách hàng, ngày 21/12, tại Diễn Châu, Văn phòng Bảo hiểm Dai –Ichi Life Diễn Châu tiến hành chi trả quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng Dương Đức Hiếu ở xóm 8, xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
Tham dự buổi lễ, có ông Trần Trung Chính- Giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh vùng Bắc Trung Bộ; bà Võ Thị Thúy Hiền – Giám đốc Văn phòng Diễn Châu cùng  Giám đốc phát triển kinh doanh các văn phòng Dai-ichi life trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Diễn Châu và gia đình khách hàng.
Khách hàng dự và chứng kiến lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Dương Đức Hiếu. Ảnh: Nguyễn Hải
Các đại biểu và khách hàng dự và chứng kiến lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Dương Đức Hiếu. Ảnh: Nguyễn Hải

Đối với trường hợp khách hàng Dương Đức Hiếu ở xóm 8, xã Quỳnh Đôi, Quỳnh Lưu, ý thức được tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đối với bản thân và gia đình, anh Hiếu đã tham gia cho mình 1 hợp đồng với khoản tiền mỗi năm 12 triệu đồng. Mới tham gia bảo hiểm tròn 2 tháng, anh Dương Đức Hiếu (lúc đó đang là một thiếu úy hải quân) đã không may bị tai nạn giao thông bất ngờ, tử vong.

Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả quyền lợi bồi thường cho gia đình khách hàng Dương Đức Hiếu. Ảnh: Nguyễn Hải
Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả quyền lợi bồi thường cho gia đình khách hàng Dương Đức Hiếu. Ảnh: Nguyễn Hải


Tại buổi lễ, sau phần công bố quyết định chi trả bồi thường, đại diện Công ty Bảo hiểm Dai – Ichi Life đã gửi lời động viên chia buồn và trao tượng trưng số tiền 1,2114 tỷ đồng cho gia đình anh Dương Đức Hiếu.

Cũng trong khuôn khổ lễ chi trả, ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh khu vực Nghệ An phát biểu tri ân khách hàng và giới thiệu về mục đích, ý nghĩa của việc tham gia Bảo hiểm nhân thọ nói chung và Bảo hiểm nhân thọ Dai –Ichi Life nói riêng
Đại diện Bảo hiểm Dai- Ichi khu vực Nghệ An phát biểu tri ân khách hàng và giới thiệu các hoạt động xã hội từ thiện của Công ty. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện Bảo hiểm Dai- Ichi khu vực Nghệ An phát biểu tri ân khách hàng và giới thiệu các hoạt động xã hội từ thiện của Công ty. Ảnh: Nguyễn Hải

Thay mặt Công ty, ông Trần Trung Chính - Giám đốc điều hành và phát triển kinh doanh Bảo hiểm Dai-Ichi Life vùng Bắc Trung Bộ đã giới thiệu về chặng đường 12 năm Dai-Ichi Life có mặt tại Việt Nam. Công ty đã tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí và là 1 trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam; với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng. Công ty đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng, chiếm 13% thị phần bảo hiểm nhân thọ.

Cũng trong năm 2018, Dai-Ichi Life đã chi trả quyền lợi cho khách hàng hơn 1.032 tỷ đồng bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tiền mặt định kỳ, trong đó quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỷ đồng. Cùng với hoạt động kinh doanh, Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện với kinh phí lên tới 27 tỷ đồng.

Cùng với quan tâm chi trả đầy đủ quyền lợi cho khách hàng, Bảo hiểm Dai-Ichi Life còn thường xuyên đồng hành với Hội chữ thập đỏ huyện Diễn Châu trong các hoạt động xã hội, từ thiện. Ảnh: Nguyễn Hải
Cùng với quan tâm chi trả đầy đủ quyền lợi cho khách hàng, Bảo hiểm Dai-Ichi Life còn thường xuyên đồng hành với Hội Chữ thập đỏ huyện Diễn Châu trong các hoạt động xã hội, từ thiện. Ảnh: Nguyễn Hải

Tiếp đó, Công ty Bảo hiểm Dai- Ichi Life đã công bố nội dung bức thư của một người con viết cho cha mẹ khi tham gia bảo hiểm, nêu ý nghĩa thiết thực của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.