Cần Thơ treo giò thủ môn khiêu khích trọng tài; 'Thổi bay' MU, Leicester vào bán kết FA Cup

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Thổi bay MU, Leicester vào bán kết FA Cup; Anh Đức "nổ súng", thầy Park thêm quyết tâm gọi lại tuyển Việt Nam; Cần Thơ treo giò nội bộ thủ môn ăn mừng đầy khiêu khích với trọng tài... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Anh Đức "nổ súng", thầy Park thêm quyết tâm gọi lại tuyển Việt Nam

Chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức ghi bàn giúp Long An giành 1 điểm trên sân của Phố Hiến, tạo thêm sự thuyết phục khi HLV Park Hang-seo trực tiếp dự khán.

HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện trên sân PVF dự khán trận Phố Hiến vs Long An, nhằm kiểm chứng phong độ của cậu học trò Nguyễn Anh Đức, trước khi quyết định gọi chân sút 36 tuổi này trở lại tuyển Việt Nam hay không.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Phố Hiến - Long An
HLV Park Hang-seo dự khán trận Phố Hiến - Long An.

HLV Park Hang-seo rõ ràng không phải thất vọng với màn trình diễn của Anh Đức. Cựu tiền đạo Bình Dương chơi rất ấn tượng, trực tiếp ghi bàn từ chấm phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Long An ở phút 29. Sang hiệp 2, Long An chơi thiếu người khi Hà Vũ Em nhận thẻ đỏ, nhưng Anh Đức và các đồng đội vẫn chơi rất nỗ lực để giành được 1 điểm ra về.

Sau trận cầu được thầy Park dự khán và chứng minh được đẳng cấp, Anh Đức có vẻ rất sáng cơ hội trở lại tuyển Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang-seo cho biết, bóng đá Việt Nam đang khan hiếm tiền đạo. Những chân sút tốt nhất hiện tại chỉ có Công Phượng, Đức Chinh và Tiến Linh.

Xuân Trường và Kim Dong Su sẵn sàng đối chất trước báo giới

Xuân Trường và Kim Dong Su của HAGL sẽ có cuộc trao đổi thẳng thắn với báo giới xoay quanh việc 2 cầu thủ có tranh cãi với nhau sau trận HAGL hòa 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

khi trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc, Xuân Trường tiến đến vị trí của Kim Dong Su. Hai bên xảy ra tranh cãi khiến các đồng đội phải tiến đến can ngăn. Trong trận đấu, Xuân Trường có tình huống hướng dẫn Kim Dong Su chuyền bóng sang hướng thuận lợi. Tuy nhiên, trung vệ người Hàn Quốc đã không làm điều đó. Đấy cũng là lý do khiến Trường có lời qua tiếng lại với đồng đội.

Xuân Trường và Kim Dong Su tranh cãi sau trận đấu của HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xuân Trường và Kim Dong Su tranh cãi sau trận đấu của HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Điều này tạo ra nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh cả ủng hộ lẫn phản đối dành cho Xuân Trường, cầu thủ lâu nay vẫn được xem là nền tính, chuẩn mực trong bóng đá Việt Nam. Cũng bởi như vậy nên HAGL quyết định sẽ sắp xếp để Xuân Trường và Kim Dong Su trực tiếp trả lời báo giới sau buổi tập của HAGL tại Hà Nội vào chiều nay 22/3.

Đây sẽ là thời điểm mà cả hai có thể sẵn sàng nói ra lý do cụ thể về việc xảy ra mâu thuẫn, những trao đổi qua lại ở thời điểm ấy cũng như chính tâm trạng của Xuân Trường, Kim Dong Su ở giai đoạn vừa rồi.

Thổi bay MU, Leicester vào bán kết FA Cup

Kelechi Iheanacho ghi 2 bàn giúp Leicester đánh bại MU 3-1 ở tứ kết FA Cup rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

Sự tự tin sau khi đánh bại Milan không giúp MU giành kết quả thuận lợi trước Leicester ở đấu trường FA Cup. Iheanacho tận dụng sai lầm của Fred ở phút 24 để ghi bàn mở tỷ số. Phút 38, Mason Greenwood gỡ hòa cho MU sau pha kiến tạo của Paul Pogba.

Sai lầm tai hại của Fred khiến MU phải trả giá bằng bàn thua. (Ảnh: Getty).
Sai lầm tai hại của Fred khiến MU phải trả giá bằng bàn thua. Ảnh: Getty.

Iheanacho tiếp tục tỏa sáng trong hiệp 2. Anh kiến tạo cho Youri Tielemans nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 52, trước khi tự mình kết liễu "Quỷ đỏ" bằng pha đánh đầu cận thành ở phút 78.

Chuỗi trận bất bại trên sân khách của MU bị chấm dứt, đồng nghĩa với việc họ phải nói lời chia tay FA Cup. Leicester hiên ngang vào vòng bán kết lần đầu tiên từ mùa 1981/82. Đối thủ của họ sẽ là Southampton. Ở trận bán kết còn lại, Man City sẽ chạm trán Chelsea.

Arsenal có cơ hội lớn giành được chữ ký của Coutinho

Theo tờ Express, Arsenal đứng trước cơ hội lớn giành được chữ ký của Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Coutinho đầu quân cho Barca với giá chuyển nhượng 145 triệu euro từ Liverpool năm 2018. Ở hợp đồng ký kết thời điểm đó, có điều khoản Barca phải trả thêm 20 triệu bảng (23 triệu Euro) nếu như Coutinho cán mốc 100 trận đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Coutinho nằm trong danh sách bị bán của Barca ở mùa hè 2021 (Ảnh: Getty).
Coutinho nằm trong danh sách bị bán của Barca ở mùa hè 2021 Ảnh: Getty.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Coutinho lại không phù hợp với lối chơi của Barca. Cầu thủ này được cho Bayern mượn 1 năm sau đó trở lại Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Trong lần trở lại, Coutinho cũng không để lại nhiều dấu ấn, ngay cả dưới triều đại HLV Koeman, tiền vệ người Brazil cũng chơi mờ nhạt. Do đó, anh là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách bị bán ở mùa hè năm nay.

Theo tờ Express, Arsenal đang nỗ lực để ký hợp đồng với Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và nhờ điều khoản mà Liverpool ký với Barca, cơ hội để Pháo thủ sở hữu tiền vệ người Brazil sáng sủa hơn.

Cần Thơ treo giò nội bộ thủ môn ăn mừng đầy khiêu khích với trọng tài

Cần Thơ đã ra án phát nội bộ với Thanh Vũ sau khi thủ môn này có pha ăn mừng không thể chấp nhận được trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức. 

Theo đó, Thanh Vũ sẽ không được đăng ký thi đấu ở 2 trận tới. Song song với quyết định treo giò nội bộ này, đội bóng Tây đô cũng ra lời xin lỗi đến khán giả, cá nhân trọng tài Đỗ Anh Đức.

Cần Thơ treo giò nội bộ thủ môn ăn mừng đầy khiên khích với trọng tài
Hành động ăn mừng phản cảm này xảy ra trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công an Nhân dân.

Hành động ăn mừng phản cảm này xảy ra trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công an Nhân dân. Ở cuối trận, đội chủ nhà bị thổi 1 quả 11m do lỗi rất rõ ràng của Thanh Vũ khi lao ra đấm bóng không trúng nên đẩy ngã một cầu thủ của đội Công an Nhân dân. Sau khi đẩy được quả phạt đền, Thanh Vũ có pha ăn mừng hết sức phản cảm bằng cách lao mạnh về phía trọng tài rồi trượt dài trên thảm cỏ đến trước mặt ông Vũ Anh Đức.

Đây mới chỉ là án phạt nội bộ của Cần Thơ, Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam chắc chắn sẽ ra án phạt chính thức cho hành động thiếu fair-play, mang tính khiêu khích của thủ môn đội bóng Tây đô.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.