用便利贴进行的独特“战争”

DNUM_DAZAFZCABG 20:52

(Baonghean.vn)——便利贴是办公室里常见的物品。但有时,它们却会成为引发创意思维之争的导火索。

Mọi chuyện bắt đầu từ những mẩu giấy ghi chú xếp thành từ “Hi” (“Xin chào”) đơn giản trên tầng 6 tòa nhà số 75 đường Varick, New York, Mỹ.
这一切都始于美国纽约瓦里克街 75 号 6 楼的一张简单的“嗨”字条。
Sau đó, câu phản hồi “Sup” (“Gì thế?”) xuất hiện trên tòa nhà bên kia đường, số 200 phố Hudson.
然后,街对面的哈德逊街 200 号大楼上出现了“Sup”的回复。
Vốn dĩ cả 2 tòa nhà đều là nơi đặt văn phòng của các công ty truyền thông và marketing, nên cũng dễ hiểu câu chuyện nhanh chóng biến thành một cuộc chiến về sự sáng tạo.
这两栋大楼都是媒体和营销公司的办公室,因此谈话很快演变成一场创意之战也就不足为奇了。
Những ô cửa sổ bắt đầu được lấp đầy bởi các tin nhắn và hình ảnh ngộ nghĩnh.
窗户上开始充满有趣的信息和图片。
Ai đó thậm chí còn “chơi” luôn cả biểu tượng ứng dụng tin nhắn Snapchat dễ thương.
有人甚至“玩”了可爱的 Snapchat 消息应用程序图标。
Những người khác chọn cách gia nhập “cuộc chiến” bởi những kiểu tùy hứng hơn.
其他人则选择以更自发的方式加入这场“战争”。
Ngay cả những chú chim nổi tiếng Angry Bird cũng bị kéo vào cuộc!
甚至著名的愤怒的小鸟也参与其中!
Thương hiệu giấy nhớ nổi tiếng 3M cũng tham chiến bằng cách cung cấp “đạn dược” (giấy nhớ) miễn phí cho các bên.
著名便利贴品牌3M也加入到这场战斗中,向各方免费提供“弹药”(便利贴)。
Khi cuộc chiến sáng tạo ngày một bùng nổ hơn, có vẻ như tình thế trở nên bất phân thắng bại.
随着创意之战愈演愈烈,形势似乎正在发生逆转。
Ngay cả người nhện cũng không thể dừng “cuộc chiến” đến hồi cam go này lại!
就连蜘蛛侠也无法阻止这场激烈的“战争”!
Không còn cách nào khác, hãng Havas Worlwide đành tìm cách ấn tượng nhất để đưa “cuộc chiến” đến hồi kết.
别无选择,哈瓦斯全球必须找到最令人印象深刻的方式来结束这场“战争”。
Nhân viên của hãng này quyết định cùng nhau ở lại văn phòng, ăn pizza và uống bia để cùng làm nên màn kết hoành tráng, đoạn video này sau đó đã được Spectacle Studio công bố.
公司员工决定一起留在办公室,吃披萨、喝啤酒,打造一个盛大的压轴戏,随后 Spectacle Studio 发布了该压轴戏的视频。

当大楼管理员要求所有参与者迅速撕掉窗户上的所有便签时,这场创意“战争”就结束了。

中南地区

(据 Boredpanda 报道)

相关新闻

特色义安报纸

最新的

x
用便利贴进行的独特“战争”
供电内容管理系统- 产品