参观布加迪Chiron超级跑车装配厂

DNUM_BAZACZCABH 09:50

Chiron 是 Veyron 的继承者——Veyron 将布加迪带入了一个新时代,并重新定义了汽车行业的多个概念。

布加迪在 2016 年瑞士日内瓦车展上正式发布了 Chiron,并承诺它将成为世界上最强大、速度最快、最豪华和最稀有的跑车。

这款超级跑车在布加迪位于法国阿尔萨斯莫尔塞姆的 Atelier 工厂组装,该工厂自 1909 年成立以来一直是该公司的总部。

Chiron có thân xe liền khối bằng vật liệu sợi carbon, với độ chống vặn xoắn lên tới 50.000 Nm/độ. Đó là độ cứng tương đương một chiếc xe LMP1, hay cao gấp 3 lần so với kết cấu thép truyền thống.
Chiron 采用碳纤维一体式车身,扭转刚度高达 50,000 牛米/度,与 LMP1 赛车的刚度相同,比传统钢结构车身高出三倍。
20 công nhân tay nghề cao sẽ lắp ráp hơn 1.800 chi tiết để cho ra đời một chiếc siêu xe Chiron bên trong khu nhà xưởng sạch tinh tươm rộng hơn 1.000 mét vuông.
20名技术精湛的工人将在超过1000平方米的洁净厂房内组装超过1800个零件,打造一辆Chiron超级跑车。
Động cơ W16 8.0L trước đây dùng cho Veyron đã được thiết kế lại, với 4 bộ tăng áp lớn hơn, cho mô-men xoắn ít nhất 1.180 lb-ft tại dải tốc độ 2.000-6.000 vòng/phút, đủ để Chiron tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 2,5 giây; thêm 4 giây để đạt tốc độ 200 km/h và 11 giây để đạt 300 km/h.
之前在威龙上使用的 8.0L W16 发动机经过重新设计,配备了四个更大的涡轮增压器,在 2,000-6,000 rpm 的转速下至少可产生 1,180 lb-ft 的扭矩,足以让 Chiron 在不到 2.5 秒的时间内从 0-100 km/h 加速;另外还需 4 秒即可达到 200 km/h,11 秒即可达到 300 km/h。
Siêu xe Bugatti Chiron phải qua tổng cộng 12 công đoạn lắp ráp, hoàn thiện, không dùng băng chuyền hay robot.
布加迪Chiron超级跑车必须经过总共12个组装和精加工阶段,期间不能使用传送带或机器人。
Động cơ được chuyển tới từ nhà máy động cơ của Volkswagen - tập đoàn mẹ của Bugatti - ở Salzgitter, Đức.
该发动机从布加迪母公司大众位于德国萨尔茨吉特的发动机厂运来。
Trang bị tiêu chuẩn của Chiron có 23 màu sơn ngoại thất, 8 kiểu kết hợp vật liệu sợi carbon, 31 màu da khác nhau, 8 màu da tổng hợp Alcantara, cùng với 30 màu chỉ khâu, 18 màu thảm và 11 màu dây đai an toàn.
Chiron 的标准配置包括 23 种外部油漆颜色、8 种碳纤维材料组合、31 种不同的皮革颜色、8 种 Alcantara 合成皮革颜色,以及 30 种缝线颜色、18 种地毯颜色和 11 种安全带颜色。
Để thoả mãn những khách hàng khó tính và cầu kỳ hơn, Bugatti còn đưa ra hàng ngàn sự kết hợp màu sắc khác nhau, cùng các tuỳ chọn thiết kế khác, như gắn logo hay các chữ cái viết tắt tên chủ xe... trên cánh gió sau, tựa đầu...
为了满足更苛刻、更成熟的客户,布加迪还提供数千种不同的颜色组合,以及其他设计选项,例如在后扰流板、头枕上附加徽标或车主姓名的首字母……
Giống như với Veyron, Bugatti chọn Michelin làm nhà cung cấp lốp cho Chiron, với sản phẩm là loại 285/30 R20 cho bánh trước và 355/25 R21 cho bánh sau.
与威龙一样,布加迪也选择米其林作为Chiron的轮胎供应商,前轮采用285/30 R20规格,后轮采用355/25 R21规格。
Vùng lực cản gió cao quanh bánh xe được kiểm soát xuống mức tối thiểu. Ba hốc gió ở mỗi bên xe được dùng để làm mát hệ thống phanh.
车轮周围的高阻力区域被控制在最小范围内。车辆两侧各有三个通风口用于冷却刹车。
Với công suất và mô-men xoắn khủng của Chiron, thiết bị chạy thử ở Molsheim, Pháp đã được làm lại. “Chúng tôi làm nó cho Veyron, nhưng mô-men xoắn của Chiron quá lớn nên phải làm lại hệ thống máy chạy thử, Christophe Piochon, Giám đốc sản xuất và hàng vận của Bugatti cho biết.
由于Chiron巨大的动力和扭矩,位于法国莫尔塞姆的测试台不得不重新设计。“我们为威龙打造了这套测试台,但Chiron的扭矩实在太大,我们不得不重新设计测试台,”布加迪生产运营主管克里斯托夫·皮奥雄(Christophe Piochon)说道。
Trước khi xe được đánh bóng và dán bảo vệ cẩn thận để chuẩn bị giao cho khách, ngoài gần 60 km đường chạy thử bằng máy, mỗi chiếc Chiron còn được chạy thêm 350 km đường thực tế, trong đó có cả các đường núi trong khu vực. Việc thử nghiệm tăng tốc (tới 250 km/h) và phanh được tiến hành trên đường cao tốc gần sân bay Colmar.
在车辆经过精心抛光和保护,准备交付给客户之前,除了近60公里的机械测试外,每辆Chiron还要额外进行350公里的真实道路测试,包括当地的山路。此外,还在科尔马机场附近的高速公路上进行加速(最高时速250公里)和制动测试。
Trong năm nay, sẽ chỉ có tối đa 70 chiếc Bugatti Chiron xuất xưởng, và chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng trong quý I này.
今年布加迪Chiron的产量上限为70辆,首批将于今年第一季度交付给客户。
Không phải cứ có tiền là muốn mua Bugatti Chiron, một trong những mẫu xe đắt nhất thế giới, lúc nào cũng được. Khách hàng thường phải đợi 9 tháng kể từ lúc đặt hàng mới được nhận xe.
布加迪Chiron是世界上最昂贵的汽车之一,并不是每个有钱人都能买得起。顾客从下单到拿到车通常要等9个月。

根据丹特里

相关新闻

特色义安报纸

最新的

x
参观布加迪Chiron超级跑车装配厂
供电内容管理系统- 产品