2017年十大最有价值汽​​车品牌

October 3, 2017 10:26

近日,Interbrand公布了全球十大最具价值汽车品牌榜单,2017年的排名与去年相比变化不大。

10. Porsche. Đứng ở vị trí áp chót trong danh sách này với sự tăng trưởng là 6%. Theo các thước đo thì giá trị hiện tại của thương hiệu ở mức 10,13 tỷ USD và Porsche vẫn giữ vị trí thứ 10 như năm ngoái.
10.保时捷。保时捷位居第二,财富增长 6%,目前价值 101.3 亿美元,与去年持平。
9. Volkswagen. Không giống như năm ngoái, khi mức tăng trưởng âm -1%, bảng xếp hạng năm nay đánh dấu sự tăng trưởng tích cực của Volkswagen với + 1% đối với giá trị thương hiệu là 11,52 tỷ USD mặc dù hãng vẫn giữ vị trí như năm ngoái.
9.大众汽车。与去年负增长-1%不同,今年大众汽车的排名实现了正增长,增长了1%,品牌价值达到115.2亿美元,但排名与去年持平。
8. Nissan. Đây cũng là một thương hiệu tiếp tục có xu hướng tăng trưởng tích cực với con số tăng 4% và giá trị thương hiệu là 11,53 tỷ USD.
8.日产。这也是一个持续呈现积极增长趋势的品牌,增幅达4%,品牌价值达115.3亿美元。
7. Audi. Hãng sản xuất ô tô của Đức cũng xuất hiện trong danh sách năm nay với mức tăng trưởng + 2% và giá trị thương hiệu tương ứng là 12 tỷ USD.
7.奥迪。这家德国汽车制造商也出现在今年的榜单上,增长率为 2%,品牌价值相应达到 120 亿美元。
6. Huyndai. Ở vị trí thứ 6 là Hyundai có mức tăng trưởng rất đáng khen là 5% và giá trị thương hiệu là 13,2 tỷ USD.
6.现代。排名第六的是现代汽车,其增长幅度高达 5%,品牌价值达 132 亿美元。
5. Ford. Thương hiệu hàng đầu thế giới Ford tiếp tục gia tăng thứ hạng với giá trị thương hiệu trị giá 13,6 tỷ USD và tăng 5%.
5.福特。全球顶级品牌福特排名继续上升,品牌价值达136亿美元,增幅达5%。
4. Honda. Theo báo cáo, Honda đã gây ấn tượng với con số tăng trưởng 3% và giá trị thương hiệu trị giá 22,7 tỷ USD.
4.本田。报道称,本田以 3% 的增长率和 227 亿美元的品牌价值令人印象深刻。
3. BMW. BMW đã cho thấy mình là một trong các thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất trong lịch sử với vị trí thứ 3 nhưng mức tăng trưởng là 0% và giá trị thương hiệu 41,5 tỷ USD.
3.宝马。宝马虽然排名第三,但增长率为 0%,品牌价值达 415 亿美元,已证明自己是历史上最受欢迎的汽车品牌之一。
2. Mercedes. Mercedes có mức tăng trưởng cao nhất (+ 10%) trong toàn bộ các thương hiệu top 10 năm nay. Giá trị thương hiệu của hãng là 47,8 tỷ USD.
2. 梅赛德斯。梅赛德斯是今年十大品牌中增幅最高的品牌(+10%)。其品牌价值为478亿美元。
1. Toyota. Không bất ngờ, vị trí cao nhất năm nay đã thuộc về Toyota. Hãng vẫn giữ vị trí này từ năm ngoái. Mặc dù giảm xuống -6%, nhưng nó vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất (Mercedes-Benz) và giá trị thương hiệu trị là 50,3 tỷ USD. Một thông tin thú vị khác là Toyota thậm chí còn được đánh giá có giá trị hơn cả Netflix, Facebook, McDonalds và Disney, chỉ xếp sau các
1.丰田。毫无意外,今年的榜首是丰田,它自去年以来一直占据榜首位置。尽管下滑了6%,但它的表现仍然优于其最接近的竞争对手梅赛德斯-奔驰,其品牌价值达到503亿美元。


据VOV报道

相关新闻

特色义安报纸

最新的

x
2017年十大最有价值汽​​车品牌
供电内容管理系统- 产品