丰田推出雅力士运动型GRMN增压发动机

March 13, 2017 07:13

丰田雅力士 GRMN 与欧洲竞争对手一起进入运动型掀背车市场,凭借强大的增压发动机脱颖而出。

» 阮廷实神父煽动教区居民

Khi nói về những chiếc hatchback cỡ nhỏ hạng B thể thao, những hãng xe từ châu Âu và Mỹ từ lâu đã
说到B级运动型小型掀背车,欧美车企早已占据了主导地位,大众Polo GTI、福特嘉年华ST、雷诺Clio……为了“进军”这一细分市场,丰田在日内瓦车展上正式推出了全新丰田雅力士GRMN运动版。
Là mẫu xe đầu tiên
作为仅在日本运营的高性能部门 GRMN(Gazoo Racing,纽伯格林大师赛的缩写)首款“走出去”进军全球市场的车型,Yaris GRMN 与常规版 Yaris 并不难区分。GRMN 通过配备运动型车身套件和后挡板扰流板,对这款车的空气动力学性能进行了改进。
Những chiếc Yaris GRMN thể thao còn có điểm đặc biệt là nước sơn màu trắng với các họa thiết hình khối sử dụng gam màu cam-đỏ-đen. Chúng cũng đi kèm với mâm thể thao cao cấp từ hãng BBS của Đức, có đường kính lên tới 17 inch.
运动型雅力士 GRMN 的白色车漆搭配橙红黑色块状图案,也别具一格。此外,它还配备了德国制造商 BBS 的高级运动轮毂,直径最大可达 17 英寸。
Bên trong nội thất, Toyota đã trang bị cho Yaris GRMN vô-lăng 3 chấu thể thao được lấy từ mẫu coupe 2 cửa GT86, cùng với cặp ghế đua và pedal bằng nhôm. Các ghế ngồi bên trong nội thất được bọc vải nhung alcantara màu đen, trong khi bên dưới sàn xe cũng có những tấm thảm lót viền đỏ không hiện diện trên Yaris thường.
内饰方面,丰田为雅力士 GRMN 配备了源自 GT86 双门轿跑车的三辐运动型方向盘,以及一对赛车座椅和铝制踏板。车内座椅采用黑色 Alcantara 面料包裹,地板则铺设了标准版雅力士所没有的红色地毯。
Cung cấp sức mạnh cho Yaris GRMN là khối động cơ 1.8l 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất khá lớn là 205 mã lực. Tuy nhiên không giống như các đối thủ đạt công suất tương đương nhờ sử dụng tăng áp, GRMN đã lựa chọn giải pháp siêu nạp cho chiếc xe. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Yaris GRMN 搭载 1.8 升直列四缸发动机,输出功率高达 205 马力。然而,与那些依靠涡轮增压实现类似动力的竞争对手不同,GRMN 选择了机械增压方案。该发动机搭配 6 速手动变速箱和前轮驱动系统。
Nhờ có khóa vi sai cầu trước dạng Torsen, sức mạnh sẽ được truyền hiệu quả hơn tới các bánh xe. Trong khi đó, hệ thống phanh với đĩa có rãnh làm mát và các heo 4 piston ở bánh trước giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe hơn.
得益于Torsen前差速锁,动力能够更高效地传输至车轮。同时,配备冷却槽盘和前轮四活塞卡钳的制动系统,帮助驾驶者更轻松地掌控车辆。
Đúng như tên gọi của bộ phận GRMN, phiên bản Yaris thể thao đã được thử nghiệm ở đường đua huyền thoại Nurburgring tại Đức. Hệ thống treo của xe gồm những giảm xóc của hãng Sachs với lò xo ngắn hơn và những thanh ổn định gắn ngang thân xe, nâng cao độ vững chắc cho thân xe và cảm giác điều khiển khi cầm lái.
正如GRMN部门的名称所示,这款运动型雅力士已在德国传奇的纽博格林赛道进行了测试。该车的悬架系统包括Sachs减震器(弹簧较短)和安装在车身两侧的稳定杆,从而提升了车身刚度和驾驶体验。
Theo hãng xe ôtô Toyota cho biết, sẽ chỉ có tổng cộng 1000 chiếc Yaris GRMN được sản xuất dành cho châu Âu, với giá bán dự đoán tương đương với dòng coupe thể thao GT86.
据丰田介绍,Yaris GRMN 将在欧洲限量生产 1,000 辆,预计售价与 GT86 跑车相当。

据Kienthuc.net报道

相关新闻

特色义安报纸

最新的

x
丰田推出雅力士运动型GRMN增压发动机
供电内容管理系统- 产品