#dịch vụ công trực tuyến

20 kết quả

Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 8/11

Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 8/11

(Baonghean.vn) - Nghệ An sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Nông dân Quỳnh Lưu chong đèn xuống giống vụ hoa Tết; Nuôi ngao rải vụ, thu hoạch quanh năm không lo ép giá… là những thông tin nổi bật ngày 8/11.

Thực chất, hiệu quả trong chuyển đổi số

Thực chất, hiệu quả trong chuyển đổi số

(Baonghean.vn) - Dấu mốc quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số ở Nghệ An năm 2022 là lần đầu tiên, tỉnh ban hành hoàn chỉnh chủ trương, lộ trình, giải pháp cụ thể về chuyển đổi số; qua đó, bước đầu tạo nhiều chuyển biến hết sức tích cực, thực chất.
Kho bạc Nhà nước Anh Sơn: Phục vụ tốt nhất người dân và doanh nghiệp

Kho bạc Nhà nước Anh Sơn phục vụ tốt nhất người dân và doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Với mục tiêu đưa Kho bạc đến gần người dân và doanh nghiệp, trong những năm qua, Kho bạc Nhà nước Anh Sơn (KBNN) đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các hoạt động nghiệp vụ... tạo thuận lợi tốt nhất cho các đơn vị giao dịch.
Giao dịch tại Kho bạc nhà nước Nghệ An. Ảnh tư liệu

100% đơn vị sử dụng ngân sách của Nghệ An phải dùng dịch vụ công trực tuyến

(Baonghean.vn) - Đó là chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị triển khai dịch vụ công trực tuyến do Kho bạc Nhà nước (KBNN) Nghệ An tổ chức với sự tham gia 230 đơn vị sử dụng ngân sách mở tài khoản giao dịch tại Kho bạc Nhà nước diễn ra chiều 8/7 tại TP. Vinh.
Kho bạc Nhà nước Anh Sơn

Kho bạc Nhà nước Anh Sơn “phủ sóng” Dịch vụ công trực tuyến

(Baonghean) - Thực hiện chủ trương Cải cách hành chính của Đảng, Nhà nước, từ ngày 12/3/2019, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Anh Sơn triển khai Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) cho 100% đơn vị sử dụng Ngân sách nhà nước (NSNN) trên địa bàn huyện qua Cổng thông tin điện tử KBNN; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong giải quyết thủ tục hành chính đối với công tác kiểm soát chi NSNN qua KBNN tại địa phương.
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận một cửa của huyện Quỳnh Lưu.

Nghệ An: Người dân, doanh nghiệp còn thờ ơ với Cổng dịch vụ công trực tuyến

(Baonghean) - Triển khai Cổng dịch vụ công trực tuyến và hệ thống Một cửa điện tử liên thông tỉnh Nghệ An (VNPT-IGate 2.0) là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình thực hiện lộ trình xây dựng chính quyền điện tử. Tuy nhiên, việc sử dụng Cổng dịch vụ công trực tuyến của cả người dân, doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước còn hạn chế.
Người dân vẫn 'bỡ ngỡ' với dịch vụ công trực tuyến

Người dân vẫn 'bỡ ngỡ' với dịch vụ công trực tuyến

(Baonghean) - Việc đưa Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nghệ An chính thức đi vào hoạt động là một nỗ lực to lớn của tỉnh trong hiện thực hóa chủ trương của Chính phủ về xây dựng Chính phủ điện tử nói riêng và đổi mới bộ máy Nhà nước nói chung. Tuy nhiên, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ cao ở nhiều cơ quan, địa phương còn nhiều bất cập, hạn chế.