Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm

Theo Tú Oanh (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều người quan tâm đến chuyện tình yêu của Đoàn Văn Hậu và bạn gái hot girl Nguyễn Ngọc Anh sau thông tin hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sang Hà Lan thi đấu 1 năm.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 1
Mới đây, thông tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đi Hà Lan để ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với SC Heerenveen, trị giá 1,4 triệu USD, khiến dư luận bất ngờ. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến chuyên môn, dân mạng cũng bày tỏ sự quan tâm đến chuyện tình yêu của hậu vệ sinh năm 1999 và bạn gái cùng tuổi Nguyễn Ngọc Anh.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 2
Văn Hậu rời tuyển để sang châu Âu thi đấu đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ yêu xa trong vòng 1 năm. Trước đó, chuyện tình của 2 người khá êm đẹp, chưa từng vướng nghi vấn rạn nứt hay chia tay.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 3
Văn Hậu lần đầu công khai bạn gái vào đúng ngày sinh nhật 19/4/2018. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen "trai tài, gái sắc". Điểm chênh lệch lớn nhất giữa 2 người là so với bạn trai sở hữu chiều cao "khủng" 1m85, Hoàng Anh lại "nấm lùn". Tuy vậy, cô được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn, nhỏ nhắn, xinh xắn và có gu thời trang.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 4
Trên mạng xã hội, Hoàng Anh không có câu nào đề cập đến việc bạn trai sắp xuất ngoại. Cô chỉ đăng hình cá nhân, cùng những dòng chia sẻ rất "sâu": "Understanding is an art. And not everyone is an artist" (tạm dịch: Thấu hiểu là một nghệ thuật. Và không phải ai cũng là nghệ sĩ) hay "Đến thời khắc quyết định, chúng ta tự biết phải làm gì"...
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 5
Nguyễn Hoàng Anh (SN 1999), có biệt danh là Hoàng Anh Ốc, sinh ra ở Thái Bình và hiện đang sống ở Hà Nội.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 6
Bên cạnh là bạn gái của "em út" tuyển Việt Nam, cô còn nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của cô đều có gần 100.000 người theo dõi. Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online.
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm ảnh 7
Chiều cao khiêm tốn, nhưng đổi lại Hoàng Anh biết cách thu hút sự chú ý nhờ có gu ăn mặc, cộng với sở hữu vóc dáng thon thả. Nhiều người nhận định, lần yêu xa này sẽ là phép thử cho tình yêu của cặp đôi cùng tuổi.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.