Top 10 most valuable car brands of 2017

October 3, 2017 10:26

Recently, Interbrand announced the list of 10 most valuable car brands and the 2017 rankings have not changed much compared to last year.

10. Porsche. Đứng ở vị trí áp chót trong danh sách này với sự tăng trưởng là 6%. Theo các thước đo thì giá trị hiện tại của thương hiệu ở mức 10,13 tỷ USD và Porsche vẫn giữ vị trí thứ 10 như năm ngoái.
10. Porsche.Coming in at number two on the list with a 6% increase, Porsche is now worth $10.13 billion, the same as last year.
9. Volkswagen. Không giống như năm ngoái, khi mức tăng trưởng âm -1%, bảng xếp hạng năm nay đánh dấu sự tăng trưởng tích cực của Volkswagen với + 1% đối với giá trị thương hiệu là 11,52 tỷ USD mặc dù hãng vẫn giữ vị trí như năm ngoái.
9. Volkswagen.Unlike last year, when it saw a negative growth of -1%, this year's ranking marks a positive growth for Volkswagen with +1% for a brand value of $11.52 billion although it retains the same position as last year.
8. Nissan. Đây cũng là một thương hiệu tiếp tục có xu hướng tăng trưởng tích cực với con số tăng 4% và giá trị thương hiệu là 11,53 tỷ USD.
8. Nissan.This is also a brand that continues to have a positive growth trend with a 4% increase and a brand value of 11.53 billion USD.
7. Audi. Hãng sản xuất ô tô của Đức cũng xuất hiện trong danh sách năm nay với mức tăng trưởng + 2% và giá trị thương hiệu tương ứng là 12 tỷ USD.
7. Audi.The German automaker also appeared on this year's list with +2% growth and a corresponding brand value of $12 billion.
6. Huyndai. Ở vị trí thứ 6 là Hyundai có mức tăng trưởng rất đáng khen là 5% và giá trị thương hiệu là 13,2 tỷ USD.
6. Hyundai.In 6th place is Hyundai with a commendable growth of 5% and a brand value of 13.2 billion USD.
5. Ford. Thương hiệu hàng đầu thế giới Ford tiếp tục gia tăng thứ hạng với giá trị thương hiệu trị giá 13,6 tỷ USD và tăng 5%.
5. Ford.World's top brand Ford continues to rise in rankings with a brand value of $13.6 billion and an increase of 5%.
4. Honda. Theo báo cáo, Honda đã gây ấn tượng với con số tăng trưởng 3% và giá trị thương hiệu trị giá 22,7 tỷ USD.
4. Honda.Honda impressed with a 3% growth figure and a brand value of $22.7 billion, according to the report.
3. BMW. BMW đã cho thấy mình là một trong các thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất trong lịch sử với vị trí thứ 3 nhưng mức tăng trưởng là 0% và giá trị thương hiệu 41,5 tỷ USD.
3. BMW.BMW has proven itself to be one of the most beloved car brands in history with a 3rd place but 0% growth and a brand value of 41.5 billion USD.
2. Mercedes. Mercedes có mức tăng trưởng cao nhất (+ 10%) trong toàn bộ các thương hiệu top 10 năm nay. Giá trị thương hiệu của hãng là 47,8 tỷ USD.
2. Mercedes.Mercedes had the highest growth (+10%) of all the top 10 brands this year. Its brand value is $47.8 billion.
1. Toyota. Không bất ngờ, vị trí cao nhất năm nay đã thuộc về Toyota. Hãng vẫn giữ vị trí này từ năm ngoái. Mặc dù giảm xuống -6%, nhưng nó vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất (Mercedes-Benz) và giá trị thương hiệu trị là 50,3 tỷ USD. Một thông tin thú vị khác là Toyota thậm chí còn được đánh giá có giá trị hơn cả Netflix, Facebook, McDonalds và Disney, chỉ xếp sau các
1. Toyota.Unsurprisingly, the top spot this year goes to Toyota, which has held the position since last year. Despite dropping -6%, it still outperforms its closest competitor (Mercedes-Benz) and its brand value is $50.3 billion.


According to VOV

RELATED NEWS

Featured Nghe An Newspaper

Latest

x
Top 10 most valuable car brands of 2017
POWERED BYONECMS- A PRODUCT OFNEKO