Hang Hỏa Tiễn: Uống nước nhớ nguồn

Đức Chuyên - Thành Chung 19/09/2018 08:23

(Baonghean.vn) - Trong cơn bĩ cực chiến tranh, kinh tế khó khăn của đất nước, đã có lúc những chiến công, sự hy sinh của các TNXP ở Hoàng Mai chưa được nhìn nhận, đánh giá đúng, đủ đầy. Nhưng giờ đây, đất nước, quê hương đã khá lên rồi, tin rằng sẽ không một ai quên lãng các anh các chị.

Trong cơn bĩ cực chiến tranh, kinh tế khó khăn của đất nước, đã có lúc những chiến công, sự hy sinh của các TNXP ở Hoàng Mai chưa được nhìn nhận, đánh giá đúng, đủ đầy. Nhưng giờ đây, đất nước, quê hương đã khá lên rồi, tin rằng sẽ không một ai quên lãng các anh các chị.

Mặc dù hiện nay, cụm di tích Hang Hỏa Tiễn chưa được tu bổ, tôn tạo xứng tầm, song vai trò và vị trí của di tích này đang được cấp ủy, chính quyền và người dân thị xã Hoàng Mai nhìn nhận đúng và trúng. Đồng chí Nguyễn Anh Văn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thị xã Hoàng Mai cho biết: Chúng tôi thấy rằng di tích lịch sử này gắn liền với truyền thống đấu tranh giải phóng của dân tộc và xem đây là “địa chỉ đỏ” để giáo dục truyền thống đối với với đoàn viên thanh niên tại địa phương. Chính vì thế, chúng tôi đã làm tốt việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ đảng viên, thanh niên bằng những hình thức, công việc cụ thể như tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và gắn với các lớp giáo dục lý luận chính trị tại địa phương.

Hang Hỏa Tiễn: Uống nước nhớ nguồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO