HLV Park Hang-seo: 'Tôi không đi khi ở đỉnh cao'

Theo Hữu Nhơn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố không rời bỏ công việc với bóng đá Việt Nam bất kể giai đoạn sắp tới có thể không thành công như trước.
HLV Park Hang-seo: 'Tôi không đi khi ở đỉnh cao' ảnh 1

HLV Park Hang-seo trả lời truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Interfootball.

Hôm 22/12, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc dự trận đấu từ thiện ở Đại học thể dục thể thao Hwajeong. Truyền thông xứ kim chi đánh giá cao thiện chí của ông Park khi biết rằng ông đang tất bật chuẩn bị cho Asian Cup 2019 và chưa kịp nghỉ ngơi sau một tháng cầm quân ở AFF Cup. 

"Tôi sẽ không rời đi, và cũng không sợ thất bại", HLV Park Hang-seo trả lời trong buổi họp báo tối 22/12, khi các phóng viên Hàn Quốc hỏi rằng liệu ông có ra đi trên đỉnh vinh quang, với một năm 2018 được xem là kỳ diệu với bóng đá Việt Nam. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Giai đoạn tới có thể là thảm họa, hoặc có thể thành công, nhưng điều quan trọng là tôn trọng hợp đồng. Tôi chưa nghĩ đến việc ra đi, mà sẽ làm hết khả năng có thể trong năm 2019 sắp tới", ông Park nói thêm.

Giúp Việt Nam giành thành tích cao ở ba giải đấu liên tiếp trong năm 2018, HLV Park Hang-seo được quê nhà ghi nhận. Mới đây ông được chọn là một trong 12 nhân vật tiêu biểu trong năm của Hàn Quốc, cùng với những tên tuổi nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. "Tôi không nghĩ chỉ mình tôi có thể làm nên thành công này. Sẽ không thể có kỳ tích nếu không có đội ngũ ban huấn luyện, các cầu thủ và nhiều người khác", HLV Park Hang-seo nói thêm. "Tôi có sứ mạng riêng khi làm việc ở nước ngoài, kèm theo đó là trách nhiệm lớn. Thành công vừa qua đã mang lại sự mong đợi rất cao ở người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong năm tới".

Nhà cầm quân 60 tuổi chỉ ở Hàn Quốc hai ngày rồi trở lại Việt Nam vào tối 23/12. Trong buổi tập chiều qua, ông nhờ trợ lý Lee Young-jin chỉ đạo các cầu thủ. Ngày 25/12, Việt Nam có trận giao hữu với Triều Tiên tại Mỹ Đình trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.