Mua hộp đồ cũ với giá bèo, bất ngờ vớ được kho báu triệu USD

Một cựu thủy thủ phục vụ trong quân đội Mỹ vừa mua một chiếc hộp cổ 125 tuổi với giá 100 USD rồi mới phát hiện ra chiếc hộp cũ kỹ này cất giấu cả một kho báu.
Chiếc rương có ngăn bí mật cất giữ kho báu đựng đầy nhẫn, kim cương và vàng.
Chiếc rương có ngăn bí mật cất giữ kho báu đựng đầy nhẫn, kim cương và vàng.
Cựu thủy thủ phục vụ trong quân đội Mỹ này đã mua một chiếc hộp cổ với nắp hộp được đính bằng đá cẩm thạch từ một ngôi nhà cổ sau khi chủ sở hữu của nó qua đời. Khi cựu quân nhân này tìm thấy kho báu được giấu trong một ngăn bí mật của chiếc hộp, anh ta quyết định làm những gì mà bất kỳ quân nhân chính trực nào sẽ làm.

Cụ thể, một cựu thủy thủ Mỹ và cựu giám đốc tiếp thị EmiKnodellll luôn thích thú với việc sưu tầm đồ cổ. Vì vậy, khi biết tin về một vụ mua nhà của một người đàn ông đã chết ở Missouri City, TexasKnodellll đã ngay lập tức đến tìm một số kho báu.

Theo đó, chiếc rương cổ điển có nắp bằng đá cẩm thạch, xuất hiện từ khoảng năm 1890 đã sớm thu hút sự chú ý của hai người đàn ông này và họ đã quyết định mua nó với mức giá giảm còn 10 USD.

“Vì nó có một chiếc nắp bằng đá cẩm thạch rất đẹp, nên tôi nghĩ mình sẽ sử dụng nó trong phòng ăn của tôi. Nhưng sau khi kiểm tra thêm, tôi đã tìm thấy một khoang bí mật, bên trong đó là những kho báu thực sự được gông”, ông Knodellll, ngụ ở bang Texas, nói với ABC News.

Sau đó, Knodellll nghe thấy một âm thanh réo rắt khi chiếc hộp được chất lên xe. Sau khi kiểm tra thêm, anh tìm thấy một khoang bí mật và bên trong đó là những kho báu thực sự được giấu kín.

“Có những chiếc nhẫn, kim cương, vàng và đủ thứ khác nữa. Hai chúng tôi đều bị sốc”, ông Jeff Allen, người đã giúp Knodellll mua chiếc rương.

Tuy nhiên, cả hai ngay lập tức quyết định trả lại kho báu cho chủ nhân của nó.

“Tôi chỉ mua chiếc hộp chứ không mua những thứ bên trong nó. Nếu tôi giữ chúng, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy điều đó là đúng đắn. Tôi là một cựu lính thủy cũ và tôi luôn cố gắng làm điều đúng đắn. Jeff cũng vậy khi phản ứng tức thì của anh ta là ngay lập tức gọi cho chủ sở hữu chúng”, Knodellll nói thêm.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.