Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brentford vs Ipswich Town: Vượt qua tân binh

Hùng Cường 25/10/2024 06:00

Trận đấu giữa Brentford vs Ipswich Town giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 26/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Lần đầu tiên chạm trán ở giải Ngoại hạng Anh, Brentford và Ipswich Town sẽ cùng tìm cách sửa sai sau thất bại cuối tuần trước khi gặp nhau tại sân Gtech Community vào thứ Bảy.

Nhận định, soi tỷ lệ Brentford vs Ipswich Town 21h00 ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh

The Bees đã mở tỷ số trước Manchester United nhưng tiếc nuối để thua 1-2 ở vòng đấu thứ tám, trong khi Tractor Boys chịu thất bại 0-2 trước đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng Everton.

Thông tin lực lượng Brentford vs Ipswich Town mới nhất

Hàng tiền vệ của Brentford có thể được củng cố bằng sự trở lại của Mathias Jensen vào cuối tuần này, dù tiền vệ người Đan Mạch đã không thể góp mặt trong trận gặp Man United. HLV Thomas Frank đã khẳng định tuần trước rằng dấu hiệu hồi phục cho trận đấu với Ipswich là "rất tích cực."

Rico Henry cũng đang tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng anh chắc chắn sẽ không ra sân từ đầu nếu được đưa vào danh sách thi đấu. Trong khi đó, Igor Thiago (đầu gối), Gustavo Nunes (lưng), Aaron Hickey (đùi) và Josh Dasilva (đầu gối) vẫn đang phải ngồi ngoài.

Jensen có thể sẽ phải chấp nhận vị trí dự bị nếu anh đạt thể trạng đủ tốt, và Frank có thể chỉ cân nhắc một sự thay đổi cho cuộc tiếp đón đội bóng của McKenna, khi Yoane Wissa đang nỗ lực thay thế Keane Lewis-Potter ở cánh trái.

Live coverage of Brentford vs Ipswich Town on Bees Player | Brentford FC

Trong khi đó, giải thưởng "chấn thương kỳ lạ nhất trong năm" chắc chắn thuộc về hậu vệ Axel Tuanzebe của Ipswich, người suýt mất ngón tay cái do tai nạn kỳ lạ khi rửa chén tại nhà. Cựu cầu thủ Man United sẽ phải dành vài tháng để hồi phục sau phẫu thuật.

Tuanzebe gia nhập danh sách chấn thương cùng với Jacob Greaves (gân kheo), Ben Johnson (không rõ), Massimo Luongo và Janoi Donacien, cả hai đều gặp vấn đề ở mắt cá. Tuy nhiên, Jens Cajuste (đầu gối) và Ali Al Hamadi (háng) có thể kịp thời trở lại để góp mặt trong đội hình.

Giống như đội chủ nhà, phần lớn các cầu thủ Ipswich đã ra sân trong trận thua Everton sẽ được giữ lại, nhưng Wes Burns không gây ấn tượng trong pha ghi bàn của Ndiaye và có thể mất vị trí vào tay Sammie Szmodics.

Đội hình dự kiến Brentford vs Ipswich Town mới nhất

Brentford:

Flekken; Van den Berg, Collins, Pinnock, Ajer; Damsgaard, Janelt, Norgaard; Mbeumo, Schade, Wissa

Ipswich Town:

Muric; O'Shea, Woolfenden, Burgess, Davis; Phillips, Morsy; Szmodics, Hutchinson, Clarke; Delap

Nhận định bóng đá Brentford vs Ipswich Town mới nhất

Đầu của hai trung vệ là điểm nhấn chính trong 45 phút đầu tiên giữa Brentford và Man United tuần trước; khi Matthijs de Ligt bị chảy máu và phải điều trị vì vết thương hở, đội Brentford đã tận dụng lợi thế khi đối thủ mất người, để Ethan Pinnock đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc.

Erik ten Hag và các cộng sự tỏ ra hết sức tức giận với tình huống này, nhưng Brentford đã bị gỡ hòa ngay đầu hiệp hai nhờ pha dứt điểm gọn gàng của Alejandro Garnacho, trước khi cú lốp bóng tinh tế của Rasmus Hojlund hoàn tất màn lội ngược dòng cần thiết cho Man United.

Brentford vs Ipswich Town Prediction and Betting Tips | October 26th 2024

Thất bại tại Old Trafford kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng của Brentford, khi họ đã thua cả bốn trận sân khách tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, trở về sân nhà Gtech Community Stadium sẽ là sự chào đón đầy thoải mái cho đội bóng hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù phong độ sân khách không mấy ấn tượng, Brentford đã giành được tất cả 10 điểm của họ tại Ngoại hạng Anh 2024-25 trên sân nhà, với 14 bàn thắng sau năm trận đấu trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, một chút hy vọng cho các cổ động viên đội khách là Brentford vẫn chưa giữ sạch lưới trận nào trên sân nhà trong mùa giải mới, và cả bảy trận gần nhất của họ đều chứng kiến Thomas Frank cùng các học trò ghi bàn và bị thủng lưới.

HLV Kieran McKenna của Ipswich, người mới nhận bằng tiến sĩ danh dự từ Đại học Suffolk, có thể cần thực hiện "phẫu thuật tim" cho đội bóng nếu muốn tránh một cuộc xuống hạng nhanh chóng trở lại giải hạng hai. Ipswich vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau tám vòng đấu ở Premier League 2024-25.

Trận đấu với đối thủ cùng nhóm xuống hạng Everton cuối tuần trước tưởng chừng là cơ hội để kết thúc chuỗi không thắng, nhưng thay vào đó, Sean Dyche đã rời sân với nụ cười mãn nguyện sau các pha lập công mạnh mẽ của Iliman Ndiaye và Michael Keane trong hiệp một.

Hiện là một trong bốn đội chưa thắng ở giải Ngoại hạng, cùng với Crystal Palace, Wolverhampton Wanderers và Southampton, Ipswich ít nhất là đội đứng cao nhất trong số này, chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ một bậc ở vị trí thứ 17.

Dù vậy, với hai điểm từ bốn trận sân khách mùa này, Ipswich thực sự có thành tích tốt hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, các con số thống kê về khả năng tấn công của đội bóng mới thăng hạng lại rất đáng lo ngại.

Ipswich hiện đứng cuối bảng về số lần sút và sút trúng đích trong mùa giải Premier League hiện tại. Trước cuộc tái ngộ đã được chờ đợi từ lâu với Brentford – đội mà họ chưa gặp lại kể từ trận đấu tại Championship vào tháng 4 năm 2019, nơi Brentford giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Neal Maupay và Ollie Watkins – Brentford thường xuyên có những trận đấu đầy bàn thắng ở cả hai đầu sân khi chơi trên sân nhà, nhưng hàng công của Ipswich suốt mùa này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Các học trò của McKenna có thể chỉ ghi được một bàn thắng an ủi nếu có.

McKenna cũng đang đau đầu với việc mất một số hậu vệ vì chấn thương, vì vậy Brentford có thể dễ dàng tìm lại mạch thắng mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Dự đoán tỉ số Brentford vs Ipswich Town

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brentford vs Ipswich Town như sau:

  • Sportsmole: Brentford 3-1 Ipswich Town
  • WhoScore: Brentford 2-0 Ipswich Town
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brentford 2-0 Ipswich Town

Xem trực tiếp Brentford vs Ipswich Town khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brentford vs Ipswich Town trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Brentford vs Ipswich Town: Vượt qua tân binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO