Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brighton vs Wolverhampton: Bàn gỡ may mắn

Hùng Cường 25/10/2024 05:30

Trận đấu giữa Brighton vs Wolverhampton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 26/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Vẫn còn bức xúc sau quyết định VAR gây tranh cãi gần đây, Wolverhampton Wanderers hành quân xuống phía nam để đối đầu với Brighton & Hove Albion tại Amex trong trận đấu ở Premier League vào thứ Bảy.

Report | Wolves 1-4 Brighton | Men's First-Team | News | Wolverhampton Wanderers FC

Các cầu thủ của Gary O'Neil đã phải chịu thất bại đau đớn 1-2 trước Manchester City, trong khi đội chủ nhà đã giành chiến thắng trước Newcastle United với tỷ số 1-0.

Thông tin lực lượng Brighton vs Wolverhampton mới nhất

Có những lo ngại nghiêm trọng về tình hình của Welbeck khi anh được cung cấp oxy và cáng ra ngoài sân do chấn thương lưng trong trận gặp Newcastle, nhưng giờ đây tiền đạo này đã xác nhận rằng vấn đề của mình không nghiêm trọng như ban đầu lo ngại và anh đã trở lại tập luyện trước trận đấu vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, HLV Hurzeler sẽ phải tìm giải pháp thay thế ở hàng công vào cuối tuần này, với Evan Ferguson có thể đóng vai trò là mũi nhọn khi Kaoru Mitoma thay thế Welbeck đang chấn thương. Simon Adingra và Yankuba Minteh đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân.

Brighton vs Wolves LIVE: Premier League result and final score | The Independent

Welbeck là một trong sáu cầu thủ của Seagulls có thể vắng mặt trong trận tiếp đón Wolves, danh sách này còn có Solly March (đầu gối), Adam Webster (đùi), Joao Pedro (mắt cá), James Milner (đùi) và Matt O'Riley (mắt cá).

Về phía Wolves, tình hình chấn thương gần như không thay đổi, khi Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez, Yerson Mosquera và Boubacar Traore vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, trong khi Hwang Hee-chan sẽ phải nghỉ vài tuần vì chấn thương mắt cá.

O'Neil cũng đã mất thủ môn Sam Johnstone do chấn thương cơ trước trận thua Man City, nhưng Sa đã thi đấu xuất sắc thay thế và rất có thể giữ được vị trí của mình ngay cả khi cầu thủ người Anh hồi phục cho chuyến hành quân đến Amex.

HLV của đội khách cũng xác nhận rằng việc Andre rời sân ở giờ nghỉ trong trận gặp Man City là do chiến thuật, nhưng anh vẫn đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự trong hiệp một và nên giữ vị trí trong đội hình xuất phát vào thứ Bảy.

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolverhampton mới nhất

Brighton & Hove Albion:

Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Kadioglu; Baleba, Hinshelwood; Mitoma, Rutter, Ayari; Ferguson

Wolverhampton Wanderers:

Sa; Toti, Bueno, Dawson; Semedo, Gomes, Andre, Lemina, Ait-Nouri; Larsen, Cunha

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolverhampton mới nhất

Trong cuộc đối đầu giữa Magpies và Seagulls vào cuối tuần qua, đội quân của Eddie Howe đã thi đấu rất ấn tượng, gần như không cho Brighton có cơ hội thoát ra khỏi phần sân của mình trong suốt nhiều thời điểm của trận đấu, nhưng khả năng ghi bàn của họ lại thiếu chính xác vào thời điểm quan trọng nhất.

Ngược lại, Brighton chỉ cần một cơ hội để ghi bàn vào lưới của Nick Pope khi Danny Welbeck đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại St James' Park, mặc dù chấn thương nghiêm trọng của anh đã làm giảm bớt niềm vui cho các vị khách.

Tuy nhiên, không có cú sốc nào trong tháng Mười đối với đội bóng của Fabian Hurzeler, khi họ đã xuất sắc lội ngược dòng từ hai bàn thua trước Tottenham Hotspur vào đầu tháng và hiện đang đứng vững ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm.

Vì Arsenal không thi đấu cho đến Chủ nhật, một chiến thắng thứ ba liên tiếp cho Brighton vào cuối tuần này sẽ tạm thời đưa họ vào vị trí tham dự Champions League, và Hurzeler vẫn chưa phải trải qua thất bại đầu tiên tại Amex, dẫn dắt đội bóng có bốn chiến thắng và hai trận hòa ở tất cả các giải đấu tại sân nhà.

Nhận định Brighton vs Wolves: Chim mòng biển khuất phục Bầy sói

Kể từ trận cầu ấn tượng năm bàn với Wolves ở EFL Cup cách đây vài tuần, ba trận đấu gần nhất tại sân nhà của Brighton đã mang lại tổng cộng 14 bàn thắng - tám bàn cho Seagulls và sáu bàn cho đối phương - nhưng họ chỉ có tỷ lệ thắng 27% tại Premier League trước những đội bắt đầu cuối tuần ở khu vực xuống hạng.

HLV Wolves, Gary O'Neil, chắc chắn cảm thấy đội bóng của mình không xứng đáng đứng dưới vạch xuống hạng, khi Old Gold từng có thời điểm trên đường đến một chiến thắng lớn trước nhà đương kim vô địch Man City khi Jorgen Strand Larsen ghi bàn chỉ sau bảy phút.

Một bàn gỡ hòa xuất sắc của Josko Gvardiol đã nhanh chóng làm tan vỡ hy vọng đó, nhưng đội bóng tại Molineux chỉ còn vài giây để gây ra một cú sốc lớn cho tham vọng năm trận thắng liên tiếp của City, cho đến khi John Stones một lần nữa trở thành người hùng của Sky Blues ở phút bù giờ.

Như thường lệ, VAR đã gây ra những tranh cãi không đáng có cho Wolves, khi mặc dù Bernardo Silva đã tạm thời cản trở Jose Sa từ một vị trí việt vị, các trọng tài đã xác định rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha không ảnh hưởng đến khả năng cứu thua của đồng hương trước cú đánh đầu của Stones.

O'Neil, có thể sẽ gặp rắc rối với FA sau khi đặt câu hỏi về việc có phải có sự thiên vị vô thức đối với các đội bóng cạnh tranh danh hiệu, và bảng xếp hạng hiện tại vẫn khiến các vị khách ở vị trí 20 cảm thấy chán nản, khi họ đã thua sáu trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Chuỗi thất bại tồi tệ của Wolves không phải do lỗi của các cầu thủ tấn công, khi đội khách đã ghi bàn trong cả chín trận đấu gần nhất ở tất cả các giải đấu, nhưng họ có thể trở thành đội đầu tiên kể từ Man City vào năm 1960 thua sáu trận liên tiếp tại giải đấu hàng đầu trong khi vẫn ghi bàn trong mỗi trận.

Một cặp bàn thắng của đội O'Neil cũng đã không đủ trong trận thua 2-3 ở EFL Cup vào tháng Chín trước Brighton, đội bóng này cũng đang bất bại trong năm trận Premier League gần nhất gặp đội bóng West Midlands, giành được 13 điểm từ tổng số 15 điểm có thể trong chuỗi trận nóng bỏng đó.

Dự đoán tỉ số Brighton vs Wolverhampton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brighton vs Wolverhampton như sau:

  • Sportsmole: Brighton 1-1 Wolverhampton
  • WhoScore: Brighton 2-1 Wolverhampton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brighton 1-1 Wolverhampton

Xem trực tiếp Brighton vs Wolverhampton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brighton vs Wolverhampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Brighton vs Wolverhampton: Bàn gỡ may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO