Quốc tế

Nhận định, dự đoán Valladolid vs Villarreal: Tàu ngầm giành chọn 3 điểm

Hùng Cường 26/10/2024 05:50

Trận đấu giữa Valladolid vs Villarreal giải La Liga diễn ra vào 20h20 ngày 26/10. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Valladolid vs Villarreal mới nhất

Real Valladolid sẽ thiếu vắng Cesar de la Hoz vì chấn thương lưng, cùng với Victor Meseguer và Cenk Ozkacar cũng không kịp bình phục cho trận đấu cuối tuần. HLV Pezzolano có thể sẽ duy trì sơ đồ 4-4-2 như trong trận gặp Alaves, với Selim Amallah và Mamadou Sylla trên hàng công. Lucas Rosa trở lại sau án treo giò.

Nhận định Real Valladolid vs Villarreal, VĐQG Tây Ban Nha, lực lượng, đội hình dự kiến

Về phía Villarreal, đội bóng đối mặt với danh sách chấn thương dài, bao gồm Eric Bailly, Logan Costa, Denis Suarez, và Juan Foyth, tất cả đều không thể ra sân. Ayoze Perez, chân sút hàng đầu của đội với 6 bàn thắng, đang gặp vấn đề cơ bắp và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ, trong khi Willy Kambwala, Gerard Moreno và Alfonso Pedraza cũng có thể vắng mặt.

Với sự thiếu vắng của Bailly, Pau Navarro, 19 tuổi, dự kiến sẽ được trao cơ hội đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự, còn Dani Parejo sẽ tiếp tục là trụ cột nơi tuyến giữa.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Villarreal mới nhất

Real Valladolid:

Hein; Perez, Sanchez, Torres, Rosa; Moro, Comert, Martin, Tuhami; Amallah, Sylla

Villarreal:

Conde; Femenia, Albiol, Navarro, S Cardona; Comesana, Parejo; Akhomach, Gueye, Baena; Barry

Nhận định bóng đá Valladolid vs Villarreal mới nhất

Real Valladolid vừa có chiến thắng thứ hai tại La Liga mùa này vào ngày 18/10, khi vượt qua Alaves với tỷ số 3-2, giúp họ leo lên vị trí thứ 18 với 8 điểm sau 10 trận. Đội bóng vừa trở lại La Liga sau khi về nhì tại Segunda Division mùa trước, cho thấy một số điểm sáng nhưng vẫn gặp nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự, với 21 bàn thua sau 10 trận – thành tích tệ nhất giải đấu.

Đội bóng của Paulo Pezzolano cũng đang gặp khó khăn trên sân nhà khi để thua Mallorca và Rayo Vallecano trong hai trận gần nhất. Họ sẽ phải đối mặt với Villarreal, đội bóng đã có ba thắng, một hòa và một thua trong năm chuyến làm khách ở mùa giải này.

Real Valladolid vs Villarreal - Match Preview, Prediction, Betting Tips - 26/10/2024 - Bookmaker Ratings

Villarreal từng thua 1-2 trước Real Valladolid trên sân nhà vào tháng 4/2023, nhưng họ đã thắng bốn trong sáu lần đối đầu gần nhất tại La Liga. Sau khi kết thúc ở vị trí thứ tám mùa trước, "Tàu ngầm Vàng" quyết tâm giành vé trở lại châu Âu. Hiện tại, Villarreal đứng thứ tư với 18 điểm sau 10 trận, kém Atletico Madrid hai điểm và còn cách xa hai đội đầu bảng.

Mùa này, Villarreal đã trở thành một trong những đội bóng "giải trí" nhất La Liga với 18 bàn thắng và 18 bàn thua, sở hữu hàng thủ tệ thứ ba giải đấu. Họ từng thắng 3-0 trong chuyến làm khách gần nhất đến Valladolid và có khả năng sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng ở La Liga trong trận tới.

Dự đoán tỉ số Valladolid vs Villarreal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Valladolid vs Villarreal như sau:

  • Sportsmole: Valladolid 1-2 Villarreal
  • WhoScore: Valladolid 0-2 Villarreal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Valladolid 1-2 Villarreal

Xem trực tiếp Valladolid vs Villarreal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Valladolid vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 20h20 ngày 26/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Valladolid vs Villarreal: Tàu ngầm giành chọn 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO