Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích sau 3 ngày vào rừng đi tìm ong

An Nam 30/07/2024 17:43

Lực lượng chức năng và người dân địa phương đã phát hiện thi thể người đàn ông trú ở xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương) mất tích khi vào rừng đi tìm ong.

Thông tin từ chính quyền địa phương, sáng 30/7, lực lượng chức năng và người dân 2 xã Thanh Liên, Thanh Hương (huyện Thanh Chương) đã phát hiện thi thể ông Giản Viết Nhật (50 tuổi, trú xóm Liên Trường, xã Thanh Liên) tại rừng Eo Bù thuộc xóm 6, xã Thanh Hương. Lúc này thi thể nạn nhân đã phân hủy mạnh.

bna_ong.jpg
Ngôi nhà của gia đình nạn nhân ở xóm Liên Trường. Ảnh: An Nam

Được biết, chiều 27/7, sau khi thắp hương cho mẹ xong, ông Nhật điều khiển xe máy đi vào rừng xã Thanh Hương. Lúc đi, ông có nói với người dân địa phương là đi lấy tổ ong mới nhìn thấy.

Đêm 29/7, không thấy ông Nhật trở về, điện thoại cũng không liên lạc được nên người nhà tổ chức đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Sau đó các lực lượng của xã Thanh Liên và người dân đã tổ chức tìm kiếm ông Nhật tại khu vực rừng xã Thanh Hương.

Chiều nay, sau khi đưa thi thể ông Nhật về nhà, người dân địa phương đã tổ chức mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Được biết hoàn cảnh ông Nhật thuộc diện khó khăn. Mẹ ruột mới mất cách nay 1 tuần. Vợ chồng ông không sống với nhau từ lâu. Ông ở một mình. Con trai đầu hoàn thành nghĩa vụ quân sự đang đi học nghề. Con gái ở với mẹ, cô gái cũng bị ốm đau liên miên.

Mới nhất
x
x
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích sau 3 ngày vào rừng đi tìm ong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO