Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh

Sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao 1,73 m cùng số đo 3 vòng cân đối, vóc dáng thon gọn, Nguyễn Thị Huyền Trang thường chuộng gu thời trang gợi cảm, sang chảnh.

Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 1

Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi, quê Quảng Ninh) được chú ý sau bức ảnh tình tứ cùng cầu thủ Trọng Đại. Từ đó, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh lãng mạn bên nhau. Sau nhiều lần bị đồn đoán rạn nứt, đôi trẻ hiện vẫn hạnh phúc. Không chỉ được biết đến như người yêu của chàng cầu thủ trẻ tài năng, Huyền Trang còn từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp có tiếng như Miss World Việt Nam 2019, Miss Universe 2017... Tại Miss Universe 2017, 9X gặp rắc rối vì phát ngôn "hám tiền".
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 2
Mới đây, Huyền Trang khiến cộng đồng mạng bất ngờ với bộ ảnh nội y. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu thân hình đáng mơ ước với eo thon, "vòng nào ra vòng đó".
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 3
Có gương mặt sắc sảo, chiều cao 1,73 m nổi bật cùng số đo 3 vòng cân đối, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Huyền Trang không thể tiến xa trong các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn còn nhớ tới phát ngôn năm nào và cho rằng đó là lý do khiến người đẹp chưa thể giành danh hiệu cao quý.
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 4
Đời thường, Huyền Trang có phong cách ăn mặc nữ tính, già dặn. Trong hình, 9X phối váy chấm bi cùng giày lười trắng sang chảnh. Việc kết hợp thêm phụ kiện như mũ và kính mát khiến set đồ thêm phần thời thượng.
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 5
Bạn gái cầu thủ Trọng Đại ưa chuộng những bộ cánh sang chảnh nhưng vẫn tôn lên được đường nét quyến rũ trên cơ thể. Có thể thấy sự già dặn, trưởng thành khi nhìn vào màu sắc trang phục và cách phối đồ của người đẹp.
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 6
Không nằm ngoài cuộc chơi hàng hiệu của các hot girl, Huyền Trang khoe khéo bộ sưu tập túi xách, giày dép xa xỉ trong một tấm hình chân dung. Chỉ tính riêng giá tiền của chiếc túi màu trắng sành điệu đến từ nhà mốt Gucci ở đằng xa cũng lên tới 2.790 USD.
Sở hữu thân hình đáng mơ ước, bạn gái Trọng Đại 'gây bão' với thời trang sang chảnh ảnh 7
Huyền Trang thích diện váy với màu sắc và kiểu dáng nhã nhặn, thanh lịch. Dù mặc đầm kín đáo hay hai dây bó sát gợi cảm, cô vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo, thu hút ánh nhìn.

tin mới