Trao đổi kỹ năng làm báo điện tử cho cộng tác viên Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Ngày 19/1, Báo Nghệ An phối hợp với Thị ủy Hoàng Mai tổ chức khoá tập huấn, trau dồi kỹ năng làm báo cho đội ngũ cộng tác viên, báo cáo viên, thông tin viên trên địa bàn thị xã.
Dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Anh Văn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy,  cùng hơn 50 học viên là cán bộ Phòng Văn hóa thị xã, cán bộ văn hóa, đoàn thanh niên của 10 phường, xã; phóng viên Đài TT-TH thị xã Hoàng Mai; cộng tác viên Báo Nghệ An, bản tin Hoàng Mai.
123
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Trong chương trình tập huấn, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Báo Nghệ An giới thiệu xu thế phát triển của tờ báo đảng tỉnh nhà nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả, trong đó có việc chú trọng phát triển mạnh mảng báo điện tử với việc liên kết mạnh mẽ đội ngũ cộng tác viên cơ sở. 
23
Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Trưởng Ban Tuyên giáo thị ủy Hoàng Mai khai mạc lớp tập huấn.
Đông đảo học viên tham gia lớp tập huấn.
Đông đảo học viên tham gia lớp tập huấn.
Bởi vậy các học viên đã được truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm về nghiệp vụ viết tin, bài, chụp và xử lý hình ảnh; cách khai thác thông tin trên mạng internet, mạng xã hội để phục vụ chuyên môn. Đặc biệt là cách trao đổi, tương tác cùng đội ngũ ở tòa soạn để có được những tác phẩm chất lượng. 
Đại diện Báo Nghệ An hướng dẫn các kỹ năng làm báo điện tử.
Đại diện Báo Nghệ An hướng dẫn các kỹ năng làm báo điện tử.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp giữa Báo Nghệ An với Thị ủy Hoàng Mai trong việc nâng cao chất lượng tuyên truyền, cổ vũ các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện thành công các mục tiêu Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015 - 2020 và các Nghị quyết của Đại hội đảng các cấp. 
Ban tổ chức lớp tập huấn trao thưởng cho các tổ có tác phẩm xuất sắc trong phần thực hành.
Ban tổ chức lớp tập huấn trao thưởng cho các tổ có tác phẩm xuất sắc trong phần thực hành.
Hà Chi - Lâm Tùng

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".