Chỉ một phút 'lỡ lời', loạt sao Việt để lộ bí mật thầm kín của đồng nghiệp

Gia sản, đời sống tình cảm của nhiều nghệ sĩ vô tình bị đồng nghiệp tiết lộ dù chính chủ quyết tâm "giữ kín như bưng".

Trấn Thành để lộ thông tin Hoa hậu Hương Giang là "đại gia bất động sản" trong giới showbiz Việt

Mới đây nhất, trong chương trình “Người ấy là ai", MC Trấn Thành đã bất ngờ để lộ, Hoa hậu Hương Giang là: “Cô gái đang khao khát yêu, tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều, hột xoàn 2-3 cái, người lúc nào cũng đồ hiệu, thông minh, sâu sắc”.

Trấn Thành tiết lộ, Hương Giang là cô gái "tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều".
Trấn Thành tiết lộ, Hương Giang là cô gái "tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều".

Việc Hoa hậu Hương Giang có mức thu nhập đáng ngưỡng mộ là điều mà nhiều người đã biết từ lâu. Tuy vậy, thông tin Hoa hậu - ca sĩ là một đại gia bất động sản với chi tiết "đất ở Long Thành rất nhiều" khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Hương Giang tậu chiếc xe mới nhất.
Hương Giang tậu chiếc xe mới nhất.

Được biết không chỉ sớm sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, Hương Giang còn đã 4 lần tậu xế hộp. Trong đó có 3 chiếc được mua vào năm 2018 và mới nhất là chiếc xe tậu gần đây. Cô còn sở hữu công ty riêng mang tên mình.

Hương Giang còn sở hữu công ty riêng.
Hương Giang còn sở hữu công ty riêng.

Sau 8 năm bước chân vào làng nghệ thuật, Hương Giang đã tự tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 29. Có thể nói, cô là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công bậc nhất showbiz Việt.

Chỉ một phút 'lỡ lời', loạt sao Việt để lộ bí mật thầm kín của đồng nghiệp ảnh 4
 

Đàm Vĩnh Hưng vô tình nói về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm

Trong một lần, khi chia sẻ về lý do Mỹ Tâm không góp mặt trong MV mới của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, nữ ca sĩ khá khó tính trong việc lựa chọn kịch bản vì đang "độc thân trá hình". 

Trong một lần, Đàm Vĩnh Hưng vô tình nói chuyện đời tư của Mỹ Tâm.
Trong một lần, Đàm Vĩnh Hưng vô tình nói chuyện đời tư của Mỹ Tâm.

Thông tin này khiến nhiều fan của cô xôn xao vì thần tượng chưa một lần công khai chuyện yêu đương. 

"Việc mời Mỹ Tâm phải có một kịch bản vô cùng phù hợp để thuyết phục cô ấy. Tôi nghĩ sẽ rất khó. Nghiêm túc mà nói, Mỹ Tâm độc thân nhưng chỉ trá hình thôi. Cô ấy có người yêu rồi đó", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu để lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay

Chuyện tình của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng khiến công chúng ngưỡng mộ vì độ ngọt ngào qua nhiều năm. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, tin đồn cặp đôi ca sĩ đã chia tay trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng khiến công chúng ngưỡng mộ vì chuyện tình.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng khiến công chúng ngưỡng mộ vì chuyện tình.

Giữa lúc tin đồn còn chưa sáng tỏ, một nguồn tin khác lan truyền thông tin Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn đang hẹn hò ca sĩ... Hồ Quang Hiếu.

Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò bắt đầu từ việc cùng đăng tải dòng trạng thái giống hệt nhau trên trang cá nhân: "Anh say quá".

Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu cùng đăng status giống nhau dẫn đến chuyện bị hiểu nhầm hẹn hò.
Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu cùng đăng status giống nhau dẫn đến chuyện bị hiểu nhầm hẹn hò.

Tuy nhiên, không để công chúng đồn đoán lâu, giọng ca "Con bướm xuân" Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận chuyện hò Khổng Tú Quỳnh.

Hồ Quang Hiếu cho biết, mình và Khổng Tú Quỳnh là anh em đi diễn chung chứ không thân thiết. Dòng trạng thái giống nhau là do cả hai kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc.

"Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm.

Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện", Hồ Quang Hiếu vô tình để lộ thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy tan vỡ tình cảm, dù người trong cuộc lúc đó chưa lên tiếng,

Hồ Quang Hiếu còn tự nhận bản thân hơi nhiều chuyện khi hỏi thẳng Khổng Tú Quỳnh chuyện cô và người yêu chia tay. Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh không trả lời mà chỉ im lặng.  

tin mới