Chiến thắng tưng bừng của các cầu thủ nhí Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Sau trận derby giữa 2 “hàng xóm” là TN TX Thái Hòa và TN Nghĩa Đàn vào buổi sáng, buổi chiều có thêm một trận đấu giữa 2 “hàng xóm” khác là NĐ Nam Đàn và NĐ Hưng Nguyên. 
Những pha tranh bóng giữa cầu thủ 2 đội.
Những pha tranh bóng giữa cầu thủ 2 đội.
Những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra khá cân bằng. Tình huống nguy hiểm đầu tiên thuộc về các cầu thủ NĐ Hưng Nguyên ở phút thứ 3, khi tiền đạo Nguyễn Văn Hồng tận dụng tình huống pha bóng lỗi của hậu vệ Nam Đàn, sút bóng rất nhanh trong vòng cấm. Tuy nhiên, bóng lại đi vào vị trí thủ môn Phan Anh Tuấn. Những phút sau đó, NĐ Nam Đàn liên tiếp có cơ hội mở tỉ số. Đầu tiên là pha sút bóng căng khiến thủ môn Nguyễn Hồng Nam phải tung người đẩy bóng của số 8 Trần Hữu Quý ở phút thứ 5. Sau đó 1 phút, số 7 Nguyễn Văn Chiến sút bóng rất nhanh trong vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc.
Nửa cuối hiệp 1, với sự xuất sắc của 2 tiền vệ cánh Trần Hữu Quý (số 8) và Nguyễn Văn Chiến (số 7), NĐ Nam Đàn làm chủ thế trận và tấn công liên tiếp. Phút thứ 16, sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, bóng được chuyền cho số 8 Trần Hữu Quý ở vị trí thuận lợi bên cánh trái và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội, sút chìm hiểm góc làm tung lưới thủ môn Nguyễn Hồng Nam, mở tỉ số cho đội bóng quê Bác. Bàn thắng khiến các cầu thủ NĐ Nam Đàn chơi thanh thoát và sắc nét hơn.
Video bàn mở tỉ số của NĐ Nam Đàn:
.
Phút thứ 18, đội trưởng Đinh Xuân Tiến dốc bóng từ sân nhà, bật tường với đồng đội , khéo léo loại bỏ hậu vệ cuối cùng và đánh bại thủ môn của NĐ Nam Đàn, nâng tỉ số lên 2-0.
Video bàn nâng tỉ số 2-0 của Nam Đàn:
.
Chỉ sau đó chưa đầy một phút, tận dùng tình huống lên cao và phá bóng lên không tốt của thủ môn đối phương, số 7 Nguyễn Văn Chiến tung ra một cú sút xa, bóng đi không mạnh nhưng hiểm hóc vào góc cao, nâng tỉ số lên 3-0. Phút cuối cùng của hiệp 1, từ bên cánh trái, số 8 Trần Hữu Quý tung cú sút chéo góc chuẩn xác để mang về bàn thắng thứ hai cho riêng mình, nâng tỉ số trận đấu lên 4-0. 
Video clip bàn nâng tỉ số 3-0:
.
Video clip cú sút nâng tỉ số lên thành 4-0 của cầu thủ Hữu Quý:
.
Pha sút bóng từ xa của NĐ Hưng Nguyên.
Pha sút bóng từ xa của NĐ Hưng Nguyên.
Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi NĐ Nam Đàn vẫn sắc sảo hơn trong những pha dàn xếp tấn công. Tuy nhiên, NĐ Hưng Nguyên lại có bàn rút ngắn tỉ số khá may mắn ở phút 25: sau một pha đá biên, thủ môn NĐ Nam Đàn lóng ngóng để bóng chạm vào người bay vào lưới. Bàn thắng không làm cho các cầu thủ NĐ Hưng Nguyên chơi mạch lạc hơn; ngược lại, các em tiếp tục phải nhận nhiều pha tấn công nguy hiểm của đối thủ. Phút 28, cầu thủ vào sân thay người đầu hiệp 2 Nguyễn Lê Huỳnh Đức (số 2) dứt điểm thành bàn sau một pha đối mặt với thủ môn, nâng tỉ số lên 5-2 cho NĐ Nam Đàn.
Video clip bàn nâng tỉ số 5-0 của NĐ Nam Đàn:
.
Sau bàn thắng này, NĐ Nam Đàn chủ động chơi chậm và đó là cơ hội để NĐ Hưng Nguyên dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.
Phút 30, sau một pha sút bóng của một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên, thủ môn Phan Anh Tuấn của NĐ đẩy bóng ra. Ngay lập tức, số 10 Nguyễn Văn Sơn lao vào đá bồi chính xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-5 cho NĐ Hưng Nguyên. Những phút còn lại của trận đấu, không có tình huống nào đáng chú ý được tạo về phía khung thành 2 đội, và 5-2 nghiêng về NĐ Nam Đàn là tỉ số chung cuộc. 
Thủ môn đội NĐ Hưng Nguyên nhìn bóng vào cầu môn.
Thủ môn đội NĐ Hưng Nguyên nhìn bóng vào cầu môn.
Đội Nam Đàn chăm sóc các cầu thủ giữa giờ nghỉ 2 hiệp.
Đội Nam Đàn chăm sóc các cầu thủ giữa giờ nghỉ 2 hiệp.
Đội hình thi đấu hai đội:
NĐ Nam Đàn: Phan Anh Tuấn (1), Hoàng Trọng Hiệp (6), Nguyễn Văn Chiến (7), Trần Hữu Quý (8), Đinh Xuân Tiến (10).
Bàn thắng: Trần Hữu Quý (16’,20’), Đinh Xuân Tiến (18), Nguyễn Văn Chiến (19), Nguyễn Lê Huỳnh Đức (28)
Hưng Nguyên: Nguyễn Hồng Nam (1), Võ Anh Quân (4), Nguyễn Văn Hồng (8), Nguyên Đình Bắc (9), Nguyễn Văn Sơn (10). 
Bàn thắng: Phan Anh Tuấn (25’ – phản lưới), Nguyễn Văn Sơn (30’)
Trọng tài: Lý Nam Lâm, Cao Thanh Xuân
Nhóm PV

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".