Thể thao

Thắng sát sao Nhi đồng Thái Hoà, Nhi đồng Hưng Nguyên giành vé vào bán kết

Thanh Phúc 11/06/2024 17:34

Thi đấu hết sức nỗ lực, bùng nổ với 100% sức lực và nhiệt huyết, NĐ Hưng Nguyên đã có một chiến thắng xứng đáng trước NĐ Thái Hoà và giành vé vào bán kết.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Nhi đồng Thị xã Thái Hoà (xanh đen): Nguyễn Ngọc Hải Đăng (số 7, Đội trưởng), Hoàng Gia Bảo (số 10), Nguyễn Tuấn Anh Vũ (số 5), Nguyễn Duy Lộc (số 6), Nguyễn Việt Phú ( số 1, Thủ môn).

HLV trưởng: Tô Thanh Thìn

Nhi đồng Hưng Nguyên (xanh ngọc): Hồ Phan Anh (số 10), Trần Đình Huy (số 4), Nguyễn Công Tấn (số 1, Thủ môn), Đặng Huy Quang (số 11), Nguyễn Hải Nguyên (số 8).

HLV trưởng: Trần Trọng Bảo

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Bá Mạnh, Nguyễn Lê Phúc Tự Lực, Nguyễn Đình Thái.

Nhi đồng Thái Hoà có ưu thế về thể lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Thái Hoà có ưu thế về thể lực. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bước vào trận đấu tứ kết chiều nay, Nhi đồng Hưng Nguyên đã có 2 trận thắng, 1 trận thua hiệu số +6, ở vị trí nhì bảng D. Trong khi đó, Nhi đồng Thái Hoà cũng có 2 trận thắng, 1 trận thua với hiệu số +4, nhất bảng C. Bước vào trận đấu loại trực tiếp này, cả hai đội đều chơi với quyết tâm cao, thi đấu tích cực và nỗ lực hết mình. Do đó, thế trận quyết liệt ngay từ những phút đầu của trận đấu, cả hai bên đều chơi rất bùng nổ.

Trên sân, lợi thế thuộc về các cầu thủ Nhi đồng Thái Hoà khi họ có thể lực tốt hơn, sức tì đè và càn lướt tốt hơn nên bóng ở trong chân họ nhiều hơn. Liên tục là các pha tấn công áp sát sân đối phương, nhiều tình huống bóng hết sức nguy hiểm dội lên khung thành Nhi đồng Hưng Nguyên nhưng xà ngang, cột dọc đã từ chối các bàn thắng của họ.

NĐ Hưng Nguyên thi đấu rât nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
NĐ Hưng Nguyên thi đấu rât nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo

Khát khao tiến sâu vào vòng trong khi đã có nhiều năm dừng chân từ vòng loại, do đó, Nhi đồng Hưng Nguyên cũng ra sức phản công, đội hình được chỉ đạo dâng lên cao. Nhiều cơ hội kiến tạo thành bàn nhưng các cầu thủ áo màu xanh ngọc đã không tận dụng thành bàn.

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn theo đúng tính chất của trận đấu loại trực tiếp. Thế trận giằng co được duy trì đến hết hiệp 1, cả hai bên đều dâng lên tấn công ồ ạt nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Trận đấu diễn ra giằng co, quyết liệt. Ảnh: Nguyễn Đạo
Trận đấu diễn ra giằng co, quyết liệt. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bước vào hiệp 2, với thể lực nhỉnh hơn, các cầu thủ Nhi đồng Thái Hoà liên tục tổ chức các đợt tấn công dồn dập, các pha bóng bổng từ giữa sân câu vào khu vực cấm song không có cơ hội nào được triển khai thành bàn.

Phút thứ 25, từ pha đá biên cánh trái, bóng chạm chân số 6 Nhi đồng Thái Hoà Nguyễn Duy Lộc lăn vào lưới nhà và tỷ số được mở cho Nhi đồng Hưng Nguyên. Có bàn thắng mở tỷ số, tâm lý các cầu thủ áo xanh ngọc thi đấu bùng nổ hơn, những đôi chân trở nên linh hoạt hơn, các đường bóng “sáng” hơn. Ngược lại, các cầu thủ Nhi đồng Thái Hoà sau khi để thua một bàn đáng tiếc, họ mất tinh thần, sự tập trung bị ảnh hưởng, những đường tấn công bị rối.

 HLV của Nhi đồng Hưng Nguyên chỉ đạo sát sao đội bóng. Ảnh: Nguyễn Đạo
HLV của Nhi đồng Hưng Nguyên chỉ đạo sát sao đội bóng. Ảnh: Nguyễn Đạo

Tận dụng cơ hội, Nhi đồng Hưng Nguyên tiếp tục phản công, số 11, Đặng Huy Quang của Nhi đồng Hưng Nguyên từ một pha đá biên đã sút căng, bóng dắt vào lưới đối phương. Tỷ số được nâng lên 0-2 cho Nhi đồng Hưng Nguyên vào phút thứ 29.

Ngay sau tình huống này, Ban huấn luyện Nhi đồng Hưng Nguyên xin được hội ý và điều chỉnh chiến thuật nhằm bảo toàn tỷ số.

Vào phút 31, từ một tình huống đá biên, bóng đến chân số 7 Nguyễn Ngọc Hải Đăng, cầu thủ này nhẹ nhàng gạt bóng vào lưới Nhi đồng Hưng Nguyên. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

Niềm vui vỡ oà với NĐ Hưng Nguyên. Ảnh: Nguyễn Đạo
Niềm vui vỡ òa với NĐ Hưng Nguyên. Ảnh: Nguyễn Đạo

Liên tiếp sau đó, Nhi đồng Hưng Nguyên triển khai lối chơi vừa tấn công và gia cố phòng ngự. Mặc dù lúc này, các cầu thủ nhí Hưng Nguyên đã thấm mệt khi thi đấu bứt tốc nhưng họ vẫn rất kiên cường bám bóng, dâng lên tấn công.

Mải mê tấn công để nâng tỷ số cách biệt nên Nhi đồng Hưng Nguyên đã để lộ những khoảng trống ở hàng phòng ngự, Nhi đồng Thái Hoà tràn lên tấn công song các tình huống bóng đã không được kiến tạo thành bàn.

Trên khán đài, niềm vui rạo rực khiến các cổ động viên phấn chấn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Trên khán đài, niềm vui rạo rực khiến các cổ động viên phấn chấn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Kết thúc trận đấu, Nhi đồng Hưng Nguyên giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1-2, cầm vé vào bán kết./.

Mới nhất
x
x
Thắng sát sao Nhi đồng Thái Hoà, Nhi đồng Hưng Nguyên giành vé vào bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO