Đồng chí Trần Văn Hằng - Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội chúc tết tại Tân Kỳ và Thị xã Thái Hòa

18/01/2012 18:03

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Văn Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại Thị xã Thái Hòa.

(Baonghean.vn) -Sáng nay 18/1, đồng chí Trần Văn Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ban đối ngoại Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách tại huyện Tân Kỳ. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Tấn - Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Nghệ An.

Tại khối 3 thị trấn Tân Kỳ, đồng chí Trần Văn Hằng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình ông Lê Công Tiêu, thương binh ¼, và gia đình bà Nguyễn Thị Hương, nạn nhân chất độc da cam Diôxin.



Đồng chí Trần Văn Hằng tặng quà các gia đình chính sách tại Tân Kỳ


Đồng chí Trần Văn Hằng ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chúc các gia đình đón tết, vui xuân ấm áp, an toàn, tiết kiệm.

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Văn Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách tại Thị xã Thái Hòa.


Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình vợ chồng ông bà Lê Hữu Phường và Phan Thị Giáp (ở xóm Hưng Bắc, xã Tây Hiếu). Cả 2 ông bà đều là cựu tù chính trị cách mạng thời kỳ kháng chiến chống Pháp, bà Phan Thị Giáp là tử tù bị thực dân Pháp kết án khi bà mới 16 tuổi. Tiếp đó, đồng chí Trần Văn Hằng đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Trường (thương binh hạng ¼ ở khối Nghĩa Sơn, phường Quang Phong). Đồng chí ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong muốn các gia đình chính sách đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho địa phương.

Các gia đình được đoàn đến thăm bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt đường lối chủ trương chính sách của Đảng, phát huy truyền thống của cha ông, đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước


Như Lành - Cao Sơn

Đồng chí Trần Văn Hằng - Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội chúc tết tại Tân Kỳ và Thị xã Thái Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO