'Kiều nữ triệu đô' Lý Nhã Kỳ lẻ bóng ở tuổi U40: Chia tay mối tình 9 năm bí ẩn, thừa nhận lỗi lầm

"Tôi yêu anh ấy nhưng không dám đánh đổi sự nghiệp để chọn gia đình", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" thu hút sự quan tâm của khán giả khi đến thăm biệt phủ Trần Lê gia của Lý Nhã Kỳ ở Vũng Tàu; tại cuộc trò chuyện với MC Quốc Thuận và Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đề cập đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận lỗi lầm của bản thân khi "đường ai nấy đi" với người yêu bí ẩn sau khoảng thời gian 9 năm gắn bó.

"Tôi yêu anh ấy nhưng không dám đánh đổi sự nghiệp để chọn gia đình. Anh ấy tìm bến đỗ bình yên khác là đúng đắn thôi. Anh ấy ví tôi như núi lửa, ngấm ngầm nhưng khi phun sẽ thiêu cháy mọi thứ. Tôi không tạo cảm giác an toàn cho anh. Vì vậy, nếu tôi có kết hôn với người đàn ông bình thường, mong mọi người đừng quá bất ngờ" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Lý Nhã Kỳ

Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ có cuộc sống đầy đủ không thiếu thứ gì về tài chính nhưng cô vẫn lẻ bóng dù sở hữu tài sản "khủng". Người đẹp họ Lý được nhiều người gọi với danh xưng "kiều nữ triệu đô" từng gây chú ý khi thông báo chuyện chia tay bạn trai tên Phúc sau khoảng thời gian 9 năm gắn bó.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay" - Lý Nhã Kỳ bày tỏ. 

Lý Nhã Kỳ là một trong số những người đẹp muộn kết hôn mặc dù cô từng thừa nhận đã có bạn trai và cả hai đã ở bên cạnh nhau suốt nhiều năm qua. Người đẹp rất hiếm khi để lộ bất cứ hình ảnh nào về “một nửa” của mình. Thế nên có không ít lời đồn đoán xung quanh chuyện tình cảm của cô.

Lý Nhã Kỳ

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ chịu chia sẻ thông tin ít ỏi về “người đàn ông trong bóng tối” của mình, cô cho biết đó là một người rất trẻ nhưng tài cao, hiểu cô và có chí hướng lớn. Cô cũng thừa nhận, mình cần một người đàn ông giỏi giang, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được.

Trước đó, cô cũng  từng úp mở chuyện sẽ làm đám cưới với người đàn ông này. Người đẹp họ Lý không giấu được niềm hạnh phúc và hứa hẹn sẽ bớt công việc để dành cho người yêu và không trốn tránh chuyện lập gia đình nữa... Tuy nhiên, cả hai "đường ai nấy đi" khiến Lý Nhã Kỳ đau đớn.

Đối diện với sóng gió tình cảm có thể nói là biến cố lớn trong đời; Lý Nhã Kỳ nhắc đến nỗi nhớ dành cho người cha quá cố của mình - người đàn ông duy nhất luôn sẵn sàng làm mọi việc chỉ để thấy cô vui và hạnh phúc.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.