NĐ Thái Hòa lội ngược dòng ngoạn mục trước NĐ Anh Sơn

12/06/2014 11:11

(Baonghean.vn) - Cùng giành chiến thắng trong lượt đấu đầu tiên, NĐ Thái Hòa và NĐ Anh Sơn quyết đấu với nhau để giành ngôi nhất bảng A. Và cả 2 đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính với rất nhiều bàn thắng.

Nhi đồng TX. Thái Hòa tấn công phủ đầu.
Nhi đồng TX. Thái Hòa tấn công phủ đầu đối thủ.

Với hầu hết các cầu thủ thuộc lớp năng khiếu nghiệp dư của CLB SLNA, lại được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm Đào Minh Định, NĐ TX Thái Hòa đã chủ động tấn công phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, các em đã không lường được sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công NĐ Anh Sơn với sự khéo léo và tinh quái của số 10 Nguyễn Hải Huy – cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu gặp NĐ Nghĩa Đàn trước đó. Phút thứ 4, trong một tình huống 2 đánh 1, cầu thủ này dẫn bóng hậu vệ và thủ môn đối phương về một hướng rồi chuyền ngang cho số 7 Nguyễn Khắc Mạnh ở tư thế thuận lợi, dễ dàng dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Video clip bàn mở tỉ số trận đấu:

.

Pha ghi bàn mở tỷ số trận đấu của các cầu thủ Anh Sơn
Pha ghi bàn mở tỷ số trận đấu của các cầu thủ Anh Sơn

Bị thủng lưới sớm, NĐ Thái Hòa dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Trong vòng 5 phút sau đó, đội bóng này có 2 cơ hội ngon ăn để gỡ hòa nhưng các chân sút đều không dứt điểm tốt trong các pha đối mặt với thủ môn.

Sự phung phí cơ hội của các cầu thủ NĐ Thái Hòa đã phải trả giá khi số 10 Nguyễn Hải Huy nâng tỉ số lên 2-0 bằng một pha đẩy bóng gọn gàng và dứt điểm chuẩn xác vào góc cao. Chơi lúng túng, hậu vệ NĐ Thái Hòa chuyền bóng hỏng, để số 10 NĐ Anh Sơn cướp được bóng và sút chuẩn xác, nâng tỉ số lên 3-0.

Video clip bàn nâng tỉ số 2-0:

.

Video clip bàn nâng tỉ số 3-0 của NĐ Anh Sơn:

.

HLV Anh Sơn chăm sóc các cầu thủ sau hiệp 1.
HLV Anh Sơn chăm sóc các cầu thủ sau hiệp 1.
Các cầu thủ đến xem trận đấu thích thú khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên trang báo.
Các cầu thủ đến xem trận đấu thích thú khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên trang báo.

Bước sang hiệp 2, HLV Đào Minh Định của Thái Hòa đã có thay đổi về chiến thuật khi đẩy thủ môn Trần Ngọc Bân lên đá tiền đạo, chỉ đạo các học trò bắt chặt cầu thủ số 10 Nguyễn Hải Huy của NĐ Anh Sơn và tấn công biên nhiều hơn. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi ở phút thứ 25, số 5 Trịnh Đình Hữu băng lên bên cánh trái, sút bóng bằng chân trái chuẩn xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. 4 phút sau đó, số 10 Trần Ngọc Bân trong một pha băng lên bên cánh phải đã dứt điểm chuẩn xác, thu hẹp thêm khoảng cách tỉ số. Đến phút 36, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao khi từ một pha sút bóng không mấy nguy hiểm của một cầu thủ NĐ Thái Hòa, thủ môn Lưu Đức Khánh bắt bóng không dính, tạo điều kiện cho Trần Ngọc Ban áp sát xỉa bóng vào lưới, san bằng tỉ số trận đấu.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 của NĐ Thái Hòa:

.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 2-3:

.

Video clip bàn gỡ hòa 3-3:

.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, NĐ Thái Hòa tràn lên tấn công. Phút thứ 39, từ bên cánh trái, lại là số 10 Trần Ngọc Bân đi bóng qua một hậu vệ rồi sút chéo góc, bóng đập vào tay thủ môn Lưu Đức Khánh, đập vào cột dóc phía bên phải văng vào lưới. Tỉ số là 4-3 cho NĐ Thái Hòa và đây cũng là tỉ số chung cuộc. Sau 2 trận toàn thắng, NĐ Thái Hòa xếp đầu bảng B và giành quyền vào chơi ở tứ kết, còn NĐ Anh Sơn vẫn còn hy vọng trở thành đội xếp thứ nhì xuất sắc nhất để vượt qua vòng bảng.

Video clip bàn ấn định tỉ số 4-3 của NĐ Thái Hòa:

.

Đội hình thi đấu:

Thái Hòa: Trần Ngọc Bân (1), Phạm Đức Tài (4), Trịnh Đình Hữu (5), Cao Văn Quỳ (9), Trần Ngọc Dũng (11)

Anh Sơn: Nguyễn Đức Khánh (1), Trương Khắc Mạnh (7), Nguyễn Hải Huy (10), Nguyễn Trung Lưu (11), Lê Đình Hiếu (20)

Trọng tài: Nguyễn Văn Quân, Hồ Viết Hoàn

Nhóm PVTT

NĐ Thái Hòa lội ngược dòng ngoạn mục trước NĐ Anh Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO