Nhi đồng Anh Sơn xuất sắc vào tứ kết

11/06/2013 17:34

>Nhi đồng TP. Vinh và Nhi đồng Quỳ Hợp dừng cuộc chơi

Bảng B có 3 đội là Anh Sơn, Thái Hòa và Hưng Nguyên. Sau 2 lượt trận, Hưng Nguyên đã bị loại, cả Anh Sơn và Thái Hòa đều có 3 điểm và tự quyết định được số phận của mình, đội nào dành chiến thắng sẽ chắc chắn đi tiếp.



Đội NĐ Thái Hòa khởi động trước trận đấu.

Với ý nghĩa quan trọng đó, cả hai đội đều rất khao khát chiến thắng. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội đã liên tục trào lên phần sân của nhau, chơi ăn miếng trả miếng và có được một loạt cơ hội ngon ăn về phía khung thành hai bên.



Pha tranh chấp bóng

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Anh Sơn đã mở được tỉ số do công của Nguyễn Bá Huỳnh trong một tình huống chớp cơ hội từ giữa sân.

Bàn thắng sớm giúp nhi đồng Anh Sơn thoải mái hơn rất nhiều, các đôi chân của họ cũng thanh thoát hơn. Phút thứ 7, tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Hùng có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2 – 0 cho đội bóng Anh Sơn.

Phút thứ 17, Nguyễn Xuân Tường của Anh Sơn nhận bóng từ giữa sân và thực hiện cú sút xa đẹp mắt, hạ gục thủ thành của Anh Sơn.



Một pha tấn công trước cầu môn đối phương của đội Thái Hòa

Sau nhiều nỗ lực tấn công và tìm kiếm bàn gỡ, đến phút thứ 19, các cầu thủ nhí Thái Hòa mới đưa được bóng vào lưới của Anh Sơn. Người lập công là Bùi Quang Sáng. 3 – 1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Ngay những phút đầu hiệp 2, NĐ Anh Sơn đã trào lên phần sân của Thái Hòa và có được bàn thắng vào phút thứ 22 do công của Nguyễn Bá Huỳnh. Tỷ số được nâng lên 4 – 1.

Ngay lập tức, các cầu thủ nhí Thái Hòa có câu trả lời bằng pha phối hợp đẹp mắt để….. nhanh nhẹn băng xuống tỉa bóng kỹ thuật, rút ngắn tỉ số cuống còn 2 – 4.



Một pha đi bóng của NĐ TX Thái Hòa.

Trận đấu rất hấp dẫn với những pha ăn miếng, trả miếng của hai đội. Trong thế không còn gì để mất, Thái Hòa dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ và liên tục dồn ép nhi đồng Anh Sơn vào thế chống đỡ.

Trong khi đó, Anh Sơn lựa chọn đấu pháp phòng ngự, phản công. Mỗi khi có bóng, họ thường chuyền dài cho một tiền đạo cắm ở tuyến trên. Những pha tấn công như vậy đã nhiều lần đưa Thái Hòa vào thế nguy hiểm. Phút thứ 35, trong tình huống đá phạt góc nhanh, cầu thủ Nguyễn Văn Hùng đã đánh đầu tung lưới Thái Hòa, nâng tỷ số lên 5 – 2.

Sở trường của Anh Sơn là bóng bổng với những cú đánh đầu cắt mặt của Nguyễn Văn Hùng. Chính tiền đạo này đã nâng tỷ số lên 6 – 2 cho Anh Sơn vào phút cuối cùng của trận đấu cũng bằng một pha đánh đầu đẹp mắt. Đây cũng chính là hattrick mà Hùng lập được trong trận đấu này.

Với thắng lợi 6 – 2, nhi đồng Anh Sơn đã chính thức đi tiếp vào tứ kết còn Thái Hòa ngậm ngùi đứng ở vị trí nhì bảng và phải chờ ban tổ chức xét các chỉ số phụ của 2 đội nhì của bảng C, D.


Nguyên Khoa – Trần Hải

Mới nhất
x
Nhi đồng Anh Sơn xuất sắc vào tứ kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO