Nữ chính trong phim 'Về nhà đi con' tiết lộ thay đổi quan điểm về tình yêu, sau 4 năm ly hôn

Theo Tường Bách (Zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ chính "Về nhà đi con" tiết lộ cô đã thay đổi quan điểm về tình yêu. Hậu ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh lấy lại được cảm xúc với người khác giới.

Mới đây, Thu Quỳnh vừa tham chương trình Muôn màu showbiz với vai trò khách mời. Tại đây, nữ diễn viên kể về hành trình của cô trong 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật và cuộc sống cá nhân.

Trong chương trình, Thu Quỳnh đã trải lòng về khoảng thời gian chông chênh, căng thẳng khi ly hôn với Chí Nhân. “Thực ra, khoảng thời gian khiến Quỳnh mệt mỏi nhất là lúc gần ly hôn. Ở thời điểm đó, mình phải suy nghĩ nhiều, lựa chọn, cân nhắc trước khi đưa đến quyết định. Quỳnh bị stress thật sự”, nữ diễn viên tâm sự.

Bà mẹ một con cũng cho biết sau ly hôn, cô học được cách trưởng thành, vượt qua mọi sóng gió. Thu Quỳnh không lâm vào tình trạng buồn bã, bi đát mà luôn sống lạc quan, giữ năng lượng tích cực.

Thu Quynh da rung dong, co cam xuc truoc dan ong sau 4 nam ly hon hinh anh 1
Thu Quỳnh luôn sống lạc quan, duy trì năng lượng tích cực sau đổ vỡ hôn nhân.

Nữ chính Về nhà đi con thừa nhận cô đã thay đổi quan điểm về tình yêu trong thời gian gần đây. Hiện, người đẹp lấy lại được cảm xúc, sự rung động đối với người khác giới.

“Cách đây 2 năm, Thu Quỳnh chia sẻ với khán giả việc mình bị lãnh cảm, không muốn dựa vào ai. Lúc đó, mình như con chim sợ cành cong. Đến giờ, Quỳnh bắt đầu nhận ra mình đã rung động, có cảm xúc với đàn ông”, nữ diễn viên thổ lộ.

Thu Quynh da rung dong, co cam xuc truoc dan ong sau 4 nam ly hon hinh anh 2
Thu Quỳnh đang nhận được sự yêu mến của khán giả với vai Huệ trong Về nhà đi con.

Thu Quỳnh cũng cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi, biến chuyển theo hướng tích cực từ sau khi tham gia hai bộ phim Quỳnh búp bê (2018) và Về nhà đi con (2019). Cô vừa mua trả góp một căn nhà sau khi thanh toán hết số nợ mua ôtô vào năm ngoái.

“Vào một buổi trưa, khi chở con đi diễn cùng trên một chiếc xe máy. Giữa trời nắng chang chang của tháng 6, con ngủ gật sau lưng, lúc ấy, Quỳnh cảm thấy rất thương bé và đã quyết định mua xe trong vòng một tuần. Sau đó, Quỳnh lao vào làm việc để chi trả khoản nợ trả góp”, cô nói.

Nữ diễn viên tiết lộ mỗi năm cô sẽ đưa ra một mục tiêu mới và quyết tâm để hoàn thành nó.

Chia sẻ về các vai diễn đã trải qua, Thu Quỳnh cho biết My sói trong Quỳnh búp bê vẫn là nhân vật ám ảnh, để lại dư âm lâu nhất đối với cô.

“My sói là vai diễn trái tính cách mà Quỳnh được nhận đầu tiên. Nhiều người nhận xét My sói là mảnh đất màu mỡ để Quỳnh có thể khai thác, phát triển. Đây có thể là vai diễn thế mạnh của Quỳnh. Tuy nhiên, quan điểm nghề nghiệp của mình hơi khác so với mọi người, Quỳnh không muốn đóng đinh mình trong một dạng vai nhất định", nữ diễn viên chia sẻ.

tin mới