Phát ngôn gây họa của Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh bị đòi tẩy chay

Theo Châu Anh (danviet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau khi đọc được status dự đoán Ngọc Trinh “vượt mặt” Sơn Tùng MTP trên Instagram của Vũ Khắc Tiệp, dân mạng không chỉ “ném đá” anh mà còn kêu gọi hủy theo dõi tài khoản cá nhân của Ngọc Trinh.
Mới đây, thông qua trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra hào hứng với cuộc đua tìm ra người sở hữu lượt theo dõi trên Instagram cao nhất Việt Nam giữa 3 ứng cử viên sáng giá Sơn Tùng MTP, Chi Pu và Ngọc Trinh. Anh viết: "Mình cũng rất thích cuộc đua này và đang chờ xem ai đứng đầu follow Instagram tại Việt Nam".
Vũ Khắc Tiệp thích thú theo dõi cuộc đua trên Instagram giữa ba người: Sơn Tùng MTP, Chi Pu và Ngọc Trinh.
Vũ Khắc Tiệp thích thú theo dõi cuộc đua trên Instagram giữa 3 người: Sơn Tùng MTP, Chi Pu và Ngọc Trinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng MTP vẫn chứng minh được đẳng cấp và sức hút của mình khi dẫn đầu với hơn 4,9 triệu lượt theo dõi tài khoản Instagram. Đứng ở vị trí thứ hai là diễn viên - ca sĩ Chi Pu với hơn 4,6 triệu lượt theo dõi. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đứng ở vị trí thứ ba.

Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như Vũ Khắc Tiệp không đưa ra lời dự đoán Ngọc Trinh sẽ sớm trở thành "Bà hoàng Instagram Việt Nam" kèm theo những con số "trong mơ": "Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1 - 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này, Ngọc Trinh rất có thể quán quân".

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh bị vạ lây.
Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh bị vạ lây.

Bài đăng của "ông bầu" vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì lấy Ngọc Trinh ra so sánh với Chi Pu và Sơn Tùng MTP bởi mỗi người đều có hướng đi và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Bên cạnh đó, Sơn Tùng MTP sở hữu lượt theo dõi khủng nhờ tài năng và phong cách âm nhạc, thời trang. Anh chưa từng kêu gọi hay trao thưởng cho người theo dõi tài khoản cá nhân của mình như "Nữ hoàng nội y".

Một số người cho rằng việc Vũ Khắc Tiệp đoán Ngọc Trinh sẽ sớm "vượt mặt" Sơn Tùng MTP để trở thành "Bà hoàng Instagram Việt Nam" là điều khó lòng xảy ra và "ông bầu" đang khiến "gà cưng" ảo tưởng về sức hút của bản thân. Phát ngôn gây họa của Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh bị vạ lây. Thậm chí, khán giả còn hô hào cùng nhau hủy theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của "Nữ hoàng nội y".

Trước áp lực từ dân mạng, Vũ Khắc Tiệp vội sửa lại status.
 Trước áp lực từ dân mạng, Vũ Khắc Tiệp vội sửa lại status.

Trước ý kiến trái chiều từ dân mạng, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng sửa lại status của mình thành: "Với đà này Ngọc Trinh rất có thể…". Nhưng hành động này của anh vẫn không thể xoa dịu cơn tức giận của dân mạng.

tin mới