Sẵn sàng chờ bóng lăn...

27/05/2011 10:47

Sáng nay, 27/5, Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ XV chính thức khởi tranh vòng loại. Để chuẩn bị cho giải đấu đạt chất lượng cao nhất, chiều qua, tại cụm thi đấu vòng loại đường 48 ở TX.Thái Hòa, Ban tổ chức đã kiểm tra nhân sự, bốc thăm, xếp lịch thi đấu. Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng chờ tiếng còi khai cuộc.

(Baonghean) - Sáng nay, 27/5, Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ XV chính thức khởi tranh vòng loại. Để chuẩn bị cho giải đấu đạt chất lượng cao nhất, chiều qua, tại cụm thi đấu vòng loại đường 48 ở TX.Thái Hòa, Ban tổ chức đã kiểm tra nhân sự, bốc thăm, xếp lịch thi đấu. Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng chờ tiếng còi khai cuộc.

Ở cụm Thái Hòa, có 5 đơn vị: Quỳ Châu, Quế Phong, Thái Hoà, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp tham gia nhưng chỉ có Quỳ Hợp và TX.Thái Hòa là có đầy đủ 2 đội bóng thiếu niên và nhi đồng (Thiếu niên Thái Hòa đương kim vô địch sẽ vào thẳng chung kết), các đơn vị còn lại chỉ có 1 đội, hoặc thiếu niên, hoặc nhi đồng. Qua kiểm tra nhân sự, 100% các đội đảm bảo chính xác về hồ sơ, không để xảy ra tình trạng sai sót. Các cầu thủ đảm bảo về độ tuổi, chiều cao, cân nặng…


Kiểm tra nhân sự ở cụm Thái Hòa.

Do đặc thù là các huyện miền núi, trong đó có 3 huyện miền núi cao, nên việc tuyển chọn cầu thủ, chuẩn bị các điều kiện tập luyện không được rộng rãi và thuận lợi như các huyện miền xuôi. Đặc biệt, năm nay giải bóng đá TN – NĐ cúp Báo Nghệ An diễn ra trong thời điểm diễn ra các sự kiện: Bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp, Lễ hội làng Sen, Liên hoan tiếng hát Làng Sen toàn quốc nên các đội không có nhiều thời gian, kinh phí để đầu tư cho đội tuyển. Thế nhưng, thầy và trò các đội bóng đã tích cực tập luyện, vào giải với quyết tâm cao, nên chắc chắn, vòng đấu loại cụm 48 sẽ diễn ra sôi nổi, hào hứng.

Với cương vị bảng trưởng, đăng cai tổ chức giải đấu, TX.Thái Hòa đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt: sân bãi, băng rôn, khẩu hiệu, công tác đón tiếp các đội bạn về tham dự giải. Đặc biệt, thông qua phương tiện truyền thanh, bản tin của thị xã, các điều lệ Giải, thông tin về thi đấu vòng loại được phát đều đặn, giúp người hâm môn biết và theo dõi.

Sau đây là lịch thi đấu vòng loại cụm đường 48 tại Thái Hòa
-Chiều 27/05 sau lễ khai mạc, Trận 1: Nhi đồng Thái Hòa gặp Nhi đồng Nghĩa Đàn
Trận 2: Thiếu niên Quỳ Hợp gặp Thiếu niên Quế Phong
-Sáng 28/05: NĐ thua trận 1 gặp NĐ Quỳ Châu
-Chiều 28/05, NĐ thắng trận 1 gặp NĐ Quỳ Châu

Ngoài ra, sẽ có các trận đấu giao hữu giữa Thiếu niên Thái Hòa và các đội bạn Thiếu niên Quỳ Hợp và Thiếu niên Quế Phong.


Thanh Phúc

Mới nhất
x
x
Sẵn sàng chờ bóng lăn...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO